Được đi du lịch trong thời gian bao lâu sau khi xin visa Nhật?

Nhật Bản là vùng đất rất có sức hút đối với người Việt Nam. Chính vì vậy, vấn đề xin visa Nhật rất được quan tâm. Vậy được đi du lịch trong thời gian bao lâu sau khi xin visa Nhật?

duoc di du lich trong thoi gian bao lau sau khi xin visa nhat

Câu hỏi: Em đã có dự định đi du lịch Nhật Bản từ rất lâu rồi. Nhưng bây giờ mới thu xếp được thời gian và tiền bạc để đi Nhật. Vì vậy, em muốn dành nhiều thời gian để có thể thăm thú hết cảnh đẹp cũng như trải nghiệm hết văn hóa Nhật. Em dự tính đi Nhật trong khoản 45 ngày thì có xin được visa không? (Khánh Ly – Cà Mau)

Trả lời:

Chào bạn Khánh Ly,

Trước đây, khi cấp visa du lịch cho công dân Việt Nam thì Nhật Bản chỉ cấp tối đa là 15 ngày, nhưng sau này mở rộng quan hệ và du lịch giữa 2 nước nên Nhật Bản đã nâng số ngày tối đa cho visa du lịch Nhật Bản là 30 ngày (tùy theo trường hợp cụ thể).

Do quy định này nên khi bạn xin visa Nhật Bản để đi du lịch trong 45 ngày là không được. Vẫn có loại visa lưu trú trên 30 ngày, tuy nhiên điều kiện xét duyệt của loại visa này có giấy tờ giống như VISA thường nhưng quá trình xét duyệt sẽ khó khăn hơn rất nhiều.

Nếu bạn có một hồ sơ thật mạnh từ tài chính, công việc ràng buộc đến lịch sử du lịch tốt thì mới nên apply loại visa này nếu không thì bạn nên rút ngắn lịch trình của mình để được cấp visa dễ dàng hơn.

Như vậy được đi du lịch trong thời gian bao lâu sau khi xin visa Nhật là còn tùy thuộc vào điều kiện của bạn. Bạn nên cân nhắc trước mình có những gì trong tay rồi hãy chọn loại visa phù hợp. Ngoài ra, nếu bạn biết cách sắp xếp hồ sơ, có giấy tờ chứng minh đầy đủ, được sắp xếp hợp lý sẽ là điểm cộng cho bạn. Hãy tham khảo quy trình xin visa Nhật Bản tại bài viết Dịch vụ xin visa Nhật Bản, visa du lịch Nhật bản uy tín để biết nên chuẩn bị những gì.

Chúc bạn thành công. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ qua hotline của Chudutravel 0866.806.086 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Tin liên quan:

Rate this post