Người Việt Nam có được miễn visa Đài Loan hay không?

Chudutravel đã nhận được nhiều thắc mắc của khách hàng liên quan đến vấn đề miễn visa du lịch Đài Loan. Vậy người Việt Nam có được miễn visa Đài Loan hay không? Có phải kèm theo điều kiện gì không?

nguoi viet nam co duoc mien visa dai loan hay khong

Câu hỏi: Tôi nghe được thông tin là Đài Loan miễn visa cho công dân Việt Nam. Nếu vậy cuối năm nay, tôi định cùng chồng và con trai đi du lịch tự túc Đài Loan. Chudutravel có thể cho tôi biết thông tin này có chính xác không? (Thùy Trang – Long An)

Trả lời:

Chào bạn Thùy Trang,

Trên mạng có nhiều trang giật tít đi du lịch Đài Loan sẽ được miễn visa làm cho nhiều người không biết dễ dẫn đến ngộ nhận. Thực tế, những đương đơn được miễn thị thực phải thỏa mãn 1 số điều kiện do ĐSQ, LSQ Đài Loan đặt ra. Cụ thể:

Công dân 5 nước Ấn Độ, Thái Lan, Việt Nam, Phillipine, Indonexia có visa còn hiệu lực ( bao gồm cả thẻ cư trú và thẻ cư trú vĩnh viễn) của các nước Mỹ, Canada, Nhật Bản, Anh, Schengen châu Âu, Úc và New Zealand được xin du lịch Đài Loan ngắn hạn ( trong vòng 30 ngày). Ngoài ra còn có các điều kiện kèm theo như: hộ chiếu còn hạn trên 6 tháng, người chưa đi XKLĐ Đài Loan, phải có vé máy bay, vé tàu chiều về.

Nếu gia đình bạn có đủ điều kiện như trên thì sẽ được miễn visa Đài Loan. Còn nếu không thì bạn vẫn phải đến Văn phòng kinh tế và văn hóa Đài Bắc để xin visa như thông thường. Bạn có thể tham khảo quy trình xin visa Đài Loan tại bài viết Dịch vụ xin visa Đài Loan, visa du lịch Đài Loan uy tín để biết nên chuẩn bị những gì.

Hy vọng qua bài viết này bạn đã biết được người Việt Nam có được miễn visa Đài Loan hay không? Chúc bạn và gia đình xin visa thành công. Nếu gặp khó khăn gì trong quá trình xin visa, vui lòng liên hệ với Chudutravel qua hotline 0866.806.086 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Tin liên quan:

Rate this post