Tài trợ cho con đi du lịch Đài Loan cần những giấy tờ gì?

Chudutravel đã nhận được nhiều thắc mắc của khách hàng xoay quanh vấn đề xin visa Đài Loan. Hôm nay, hãy cùng đến với trường hợp của chú Minh Sơn: tài trợ cho con đi du lịch Đài Loan cần những giấy tờ gì?

tai tro cho con di du lich dai loan can nhung giay to gi

Câu hỏi: Con trai tôi vừa đậu Đại học. Tôi muốn thưởng cho cháu 1 chuyến du lịch Đài Loan coi như là phần quà bù lại quãng thời gian học tập vất vả. Tôi có tra cứu trên mạng và biết được nếu con tôi đi 1 mình thì tôi phải đứng ra bảo lãnh mới xin được visa. Nhưng tôi lại không biết nên chuẩn bị giấy tờ như thế nào? Mong Chudutravel tư vấn giúp trường hợp của tôi. (Minh Sơn – TP. Hồ Chí Minh)

Trả lời:

Chào chú Minh Sơn,

Xin cảm ơn chú đã tin tưởng và gửi câu hỏi tới Chudutravel. Về cơ bản, trường hợp của con chú nếu muốn đi theo diện tự túc cũng khá rắc rối. Đầu tiên chú cần chuẩn bị hồ sơ xin visa giống như diện du lịch tự túc. Chú có thể tham khảo quy trình xin visa Đài Loan tại bài viết Dịch vụ xin visa Đài Loan, visa du lịch Đài Loan uy tín để biết cần những giấy tờ gì, phải làm thế nào để xin visa.

Ngoài ra, vì con chú đi theo diện bảo lãnh nên cần phải cung cấp thêm 1 số giấy tờ khác để chứng minh điều kiện như:

  • Chứng nhận quyền sở hữu nhà đất
  • Sổ hồng hợp đồng cho thuê nhà hoặc các tài sản có giá trị khác
  • Sổ tiết kiệm gửi ngân hàng hoặc số dư tài khoản lớn hơn 2500 USD.
  • Đơn xin bảo lãnh tài trợ chuyến đi du lịch cho con của chú có xác nhận.
  • Về phía con chú: phải cung cấp thêm giấy báo kết quả đại học hoặc giấy báo nhập học, BHYT, BHXH

Thực tế thì xin visa Đài Loan người ta không yêu cầu cao về chứng minh thu nhập, tài chính như các nước khác, nhưng bắt buộc phải có BHYT, BHXH. Hai loại bảo hiểm này phải được mua bởi cùng 1 tổ chức. Nếu như 1 loại do nhà trường mua, 1 loại do gia đình mua cũng không được.

Tóm lại, con chú vẫn có thể xin được visa Đài Loan nếu đáp ứng đủ các điều kiện trên. Nếu không đủ thì chú có thể đăng ký tour cho con chú. Như thế thì thủ tục đỡ rắc rối và tỷ lệ đậu visa sẽ cao hơn.

Như vậy, qua bài viết trên hy vọng chú đã biết tài trợ cho con đi du lịch Đài Loan cần những giấy tờ gì. Mong rằng những thông tin mà Chudutravel cung cấp giúp ích được cho con chú trong việc xin visa Đài.

Nếu chú gặp khó khăn hay rắc rối gì trong quá trình xin visa, vui lòng liên hệ với Chudutravel qua hotline 0866.806.086 để được chuyên viên của chúng tôi hỗ trợ tốt nhất.

Tin liên quan:

Rate this post