Khi đi du lịch Nhật Bản có nên mua bảo hiểm không?

Bảo hiểm du lịch là một khái niệm mới mẻ đối với nhiều người. Vậy có nhất thiết phải mua bảo hiểm du lịch lúc ra nước ngoài? Cụ thể, khi đi du lịch Nhật Bản có nên mua bảo hiểm không?

khi di du lich nhat ban co nen mua bao hiem khong

Câu hỏi: Tôi dự định đi du lịch Nhật Bản trong thời gian tới. Nhưng tôi nghe nói đi du lịch nước ngoài phải mua bảo hiểm nữa. Tôi chỉ đi Nhật trong 1 tuần thì có nên mua bảo hiểm du lịch không? Đây có phải là quy định bắt buộc không? (Như Ý – TP. Hồ Chí Minh)

Trả lời:

Chào bạn Như Ý,

Việc mua bảo hiểm du lịch tùy theo quy định của mỗi nước sẽ bắt buộc hay không. Riêng Nhật Bản thì bạn không nhất thiết phải mua bảo hiểm, chỉ đối với những người đi du lịch theo tour thì bảo hiểm du lịch là bắt buộc đối với quy định tour, còn đi du lịch tự túc như của bạn thì quyền quyết định dựa vào chính bạn.

Nhưng theo lời khuyên từ Chudutravel thì bạn nên mua bảo hiểm dù chỉ đi du lịch ngắn hạn trong vài ngày. Bởi vì bản chất giá tiền mình bỏ ra để mua bảo hiểm không đáng là bao so với chuyến du lịch của mình. Nhưng nếu xui rủi gặp chuyện thì nó lại phát huy tác dụng lớn.

Chi phí y tế ở bên nước ngoài khá là đắt đỏ đối với người Việt Nam. Vì vậy, việc lựa chọn một loại bảo hiểm du lịch tốt là điều cần thiết khi đi du lịch.

Hy vọng bạn đã biết khi đi du lịch Nhật Bản có nên mua bảo hiểm không? Mong rằng những thông tin mà chúng tôi cung cấp hữu ích đối với bạn. Chúc bạn có một chuyến du lịch vui vẻ.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ qua hotline của Chudutravel 0866.806.086 để được chuyên viên của chúng tôi tư vấn và hỗ trợ.

Tin liên quan:

Rate this post