Không có thư mời có xin được visa du lịch Nhật Bản hay không?

Đối với hai diện visa thăm thân và công tác Nhật Bản thì thư mời là giấy tờ quan trọng, quyết định khả năng đậu hay rớt của đương đơn. Vậy không có thư mời có xin được visa du lịch Nhật Bản hay không?

khong co thu moi co xin duoc visa du lich nhat ban hay khong

Câu hỏi: Sắp tới tôi định đến Nhật Bản chơi một chuyến. Tôi đã đi du lịch khá nhiều nước trong khu vực châu Á nên không muốn đi tour lắm mà định đi theo diện tự túc. Tuy nhiên, tôi lại nghe một người bạn của mình nói là bây giờ muốn xin visa du lịch Nhật cũng phải có giấy mời có đúng không? Tôi đã đi khá nhiều nước và thấy đối với diện du lịch thì chỉ cần chứng minh công việc, tài chính ổn định mà thôi, đâu cần phải có thư mời? Mong Chudutravel xác minh dùm thông tin này cho tôi. ( Bảo Hoàng – TP. Hồ Chí Minh )

Trả lời:

Chào bạn Bảo Hoàng,

Nhật Bản là nước khó xin visa bậc nhất châu Á. Đương đơn thường phải chuẩn bị nhiều giấy tờ chứng minh công việc, tài chính, ràng buộc khá phức tạp. Để biết cụ thể cần những giấy tờ gì, bạn có thể theo dõi quy trình xin visa Nhật Bản tại bài viết Dịch vụ xin visa du lịch Nhật Bản nhanh chóng, giá hợp lý.

Nếu như vài năm trước thì việc xin visa với những yếu tố như bạn đã nêu ở trên hẳn sẽ rất dễ. Tuy nhiên hiện nay, do số người Việt vi phạm luật, trốn ở lại ngày càng gia tăng, do đó nếu không có thư mời, phần chứng minh công việc, tài chính của người sống ở Nhật Bản thì khả năng đậu visa của bạn sẽ rất thấp.

Hy vọng bạn đã biết chính xác không có thư mời có xin được visa du lịch Nhật Bản hay không. Mong rằng những thông tin mà chúng tôi cung cấp giúp ích được cho bạn.

Nếu gặp bất cứ khó khăn hay rắc rối gì trong quá trình xin visa, vui lòng liên hệ với Chudutravel qua hotline 0932.051.510 hoặc 0866.806.086 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Tin liên quan:

Rate this post