Khám phá những trung tâm mua sắm dưới lòng đất Seoul

Một trong những thú vui không thể bỏ qua khi đến thủ đô Seoul của Hàn Quốc chính là shopping. Vậy bạn đã nghe nói đến những khu mua sắm ngầm chưa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những trung tâm mua sắm dưới lòng đất Seoul qua bài viết dưới đây.

* Trung tâm thương mại Goto (Trung tâm mua sắm dưới lòng đất trạm xe buýt tốc hành Gangnam)

Trung tâm thương mại Goto, một địa điểm thu nhỏ gosok teomineol, nghĩa là “trạm xe buýt tốc hành”, thường được gọi là thiên đường mua sắm dành cho các quý bà. Nơi này có hành lang dài 880m bao gồm rất nhiều cửa hàng bày bán nhiều loại hàng hóa khác nhau đã khiến Goto trở thành một trung tâm thương mại dưới lòng đất lớn nhất ở Seoul. Các xu hướng thời trang mới nhất, phụ kiện, mỹ phẩm, sản phẩm nội thất và hoa bán buôn – những thứ bạn có thể kể tên thì đều được bày bán ở Goto.

nhung trung tam mua sam duoi long dat seoul 1

Ở cuối các dãy hành lang của trung tâm này, các nhà hàng và khu ẩm thực luôn sẵn sàng chào đón để xoa dịu đi cơn đói của du khách sau những chuyến mua sắm thỏa thích. Trung tâm Goto có những gói khuyến mại rẻ hơn tương đối so với chợ Dongdaemun và Namdaemun, những điểm đến thường xuyên có du khách nước ngoài ghé thăm. Đừng bỏ lỡ niềm vui có được những ưu đãi lớn cho những sản phẩm tuyệt vời.

* Trung tâm thương mại dưới lòng đất Yeongdeungpo

Yeoungdeungpo từ lâu đã là một trạm giao thông công cộng ở Seoul vốn luôn đông đúc với một lượng lớn người qua lại. Kể từ khi mở cửa Quảng trường Thời đại (Times Square), là một trung tâm thương mại lớn vào năm 2009, nơi này thậm chí còn thu hút nhiều lượng người qua lại hơn. Trung tâm thương mại dưới lòng đất Yeongdeungpo bày bán rất nhiều sản phẩm có trên thị trường dành cho nhiều lứa tuổi khác nhau từ thanh thiếu niên đến những cao niên. Trung tâm Yeoungdeungpo chủ yếu bán các đồ nam nhưng lại nằm gần Times Square và cửa hàng bách hóa Shinsegae nên có thế đáp ứng được các sự lựa chọn mua sắm đa dạng của du khách.

nhung trung tam mua sam duoi long dat seoul 2

* Trung tâm mua sắm dưới lòng đất Gangnam

Gangnam là một cái tên khá nổi tiếng với du khách quốc tế, và trung tâm thương mại dưới lòng đất mới này có giá cả phải chăng với chất lượng tốt. Ga Gangnam, nằm trên tàu điện ngầm tuyến số 2, là nơi tập trung các cửa hàng quần áo, mỹ phẩm và viễn thông lớn nhất, giúp khách hàng dễ dàng so sánh giá cả hàng hóa trước khi mua. Ngoài ra, trung tâm Mua sắm dưới lòng đất Tuyến Sinbundang cũng gắn liền với Ga Gangnam, được đặc trưng bởi những thương hiệu có giá từ thấp đến trung bình và các quán café nhượng quyền thương hiệu trải rộng khắp một vùng rộng lớn, mang đến cho du khách sự thuận tiện và thoải mái nhất khi trải nghiệm mua sắm. Với những ai chủ định mua sắm nhiều đồ, hãy thử dạo quanh qua Trung tâm Thương mại Dưới lòng đất Gangnam cho tới ga Sinnonhveon và đi ra phố Gangnam-daero. Con phố Gangnam-daero được nhiều người yêu thích nổi tiếng với những khu vực mua sắm trải dài.

nhung trung tam mua sam duoi long dat seoul 3

* Trung tâm Mua sắm Dưới lòng đất Jamsil

Một trung tâm mua sắm khác ở trung tâm thủ đô Seoul được đặt tại Jamsil. Trung tâm mua sắm này có quy mô khá nhỏ nhưng đáp ứng được các du khách hàng với đầy đủ sự lựa chọn. Trung tâm mua sắm Jamsil này được kết nối với Lotte World và Lotte Department Store – chi nhánh Jamsil, mang đến cho du khách cơ hội thưởng thức những ẩm thực Hàn tuyệt hảo ở nhiều nhà hàng khác nhau. Từ khi Trung tâm thương mại Lotte World mở cửa, trung tâm mua sắm Jamsil này bắt đầu thu hút ngày càng nhiều lượt du khách hơn.

nhung trung tam mua sam duoi long dat seoul 4

* Trung tâm Mua sắm COEX

Trung tâm Thương mại COEX là một trung tâm thương mại dưới lòng đất nổi tiếng ở Hàn Quốc, là nơi có rất nhiều cửa hàng hiệu. Rạp chiếu phim, thủy cung, các cửa hàng miễn thuế, sòng bạc, khách sạn COEX Intercontinental Seoul, các cửa hàng bách hóa tổng hợp được nối với trung tâm thương mại dưới lòng đất này một cách thú vị, giúp du khách có thể tận hưởng trải nghiệm mua sắm và văn hóa mà không cần rời khỏi tòa nhà. Những nhà hàng nổi tiếng và quán café với đồ ăn nhẹ hợp thời, cùng với các cửa hàng chớp nhoáng và quán ăn dành trẻ em trong trung tâm thương mại này mang đến một ngày tràn ngập niềm vui cho mọi lứa tuổi.

nhung trung tam mua sam duoi long dat seoul 5

Bạn có thể tìm mua gần như mọi thứ khi dạo bước ở những trung tâm mua sắm dưới lòng đất Seoul. Một điều tuyệt vời nữa là các khu mua sắm này đều nằm rất gần các điểm giao thông công cộng. Nếu bạn có dịp đến xứ sở kim chi thì đừng bỏ qua việc khám phá những địa điểm kể trên.

Tin liên quan:

Rate this post