Làm công nhân có thể xin visa du lịch Nhật Bản được không?

Muốn đến du lịch một nước phát triển như Nhật Bản thì bắt buộc phải xin visa. Vậy những đối tượng nào bị giới hạn khi xin visa Nhật? Làm công nhân có thể xin visa du lịch Nhật Bản được không?

lam cong nhan co the xin visa du lich nhat ban duoc khong

Câu hỏi: Tôi đang làm công nhân ở Bình Dương. Sau một thời gian tích góp, tôi cũng dành dụm được một số tiền kha khá. Hiện tại, tôi đã có một sổ tiết kiệm hơn 100 triệu. Tôi luôn ao ước được một lần đi du lịch Nhật Bản. Nhưng tôi nghe nói visa Nhật rất khó xin. Vậy làm công nhân như tôi thì có thể xin visa du lịch Nhật Bản được không? (chị Thư – Bình Dương)

Trả lời:

Chào chị Thư,

Tất cả mọi công dân Việt Nam đang sinh sống và làm việc hợp pháp, không phạm tội hay làm ăn phi pháp gì thì đều có thể xin visa du lịch Nhật Bản được. Không phân biệt công việc, giới tính, chủng tộc gì cả nên chị có quyền nộp đơn để xin visa Nhật Bản.

Với điều kiện như của chị, có sổ tiết kiệm hơn 100 triệu đã là một lợi thế rồi. Chúng tôi không rõ mức lương của chị nên không thể đánh giá được mức độ đậu visa cho chị. Nhưng chị cần chứng minh thêm về những ràng buộc tại Việt Nam. Chị có thể chứng minh thêm những tài sản có giá trị như nhà đất, xe hơi,.. (nếu có) để nâng cao tỷ lệ đậu cho mình.

Chị nên đi du lịch Thái Lan, Singapore hoặc Malaysia trước để có một lịch sử du lịch tốt, thì việc xin visa du lịch Nhật Bản của chị sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Vì chưa biết cụ thể chị có những điều kiện gì nên Chudutravel không thể đánh giá được hồ sơ của chị mạnh hay yếu, có chắc chắn đậu visa Nhật không? Vì vậy, chúng tôi chỉ có thể tư vấn cho chị một cách sơ lược. Chúng tôi có lời khuyên là chị cần chú trọng trong việc chuẩn bị hồ sơ. Vì đây là khâu quyết định có đậu visa hay không. Chị có thể tham khảo quy trình xin visa Nhật Bản tại bài viết Dịch vụ xin visa Nhật Bản, visa du lịch Nhật bản uy tín để biết cần chuẩn bị những giấy tờ gì.

Câu hỏi làm công nhân có thể xin visa du lịch Nhật Bản được không? Chúng tôi xin trả lời là có thể nếu chị có một hồ sơ tốt, đáp ứng được các điều kiện từ phía LSQ. Còn nếu chị không hội tụ đủ những điều kiện đó hãy nghĩ đến dịch vụ xin visa du lịch Nhật Bản của Chudutravel.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ qua hotline của Chudutravel 0866.806.086 để được chuyên viên của chúng tôi tư vấn và hỗ trợ.

Tin liên quan:

Rate this post