Mất bao lâu thì có thể nhận kết quả xin visa Nhật Bản?

So với các nước châu Âu và Mỹ thì xin visa Nhật không quá khó. Chudutravel đã nhận được nhiều câu hỏi về việc xin visa du lịch Nhật Bản. Trong đó một trong những vấn đề được quan tâm nhất là mất bao lâu thì có thể nhận kết quả xin visa Nhật Bản?

mat bao lau thi co the nhan ket qua xin visa nhat ban

Câu hỏi: Tôi định sang Nhật Bản du lịch kết hợp với đi dự đám cưới họ hàng. Vì khá gấp nên tôi muốn hỏi xin visa du lịch Nhật Bản mất bao lâu thì nhận được kết quả? Để tôi có thể sắp xếp lịch trình của mình cho phù hợp (chú Phương – Vũng Tàu)

Trả lời:

Chào chú Phương,

Sau khi nộp hồ sơ xin visa tại Tổng lãnh sự quán Nhật. Nhân viên LSQ sẽ nhận hồ sơ và trả về cho chú giấy hẹn một tuần sau là nhận được visa. Trên giấy hẹn có ghi rõ trong trường hợp không cấp, hoặc cần bổ sung giấy tờ LSQ sẽ liên lạc để thông báo trước ngày hẹn trả kết quả. Do đó nếu sau 5h chiều trước ngày hẹn lấy visa mà chú không nhận được cuộc gọi nào từ phía LSQ thì chúc mừng chú, chú đã nhận được visa du lịch Nhật Bản.

Tuy nhiên, không có gì là tuyệt đối 100%. Dù không quá khó nhưng vẫn có nhiều trường hợp rớt visa Nhật Bản dù điều kiện khá tốt. Chính vì vậy, chú không nên chủ quan mà nên chuẩn bị kỹ lưỡng hồ sơ của mình. Đây là điều quan trọng nhất trong việc xin cấp visa. Vì nếu không nhận được visa thì chú cũng phải hủy hết mọi lịch trình của mình ở bên Nhật. Để tránh trường hợp đáng tiếc đó, chú có thể tìm hiểu thêm về quy trình xin visa du lịch Nhật Bản tại bài viết Dịch vụ xin visa Nhật Bản, visa du lịch Nhật bản uy tín.

Chudutravel đã trả lời câu hỏi mất bao lâu thì có thể nhận kết quả xin visa Nhật Bản của chú. Nếu chú còn bất cứ thắc mắc gì về vấn đề xin visa Nhật Bản vui lòng liên hệ qua hotline 0866.806.086 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Tin liên quan:

Rate this post