Người bảo lãnh không chứng minh được công việc có xin được visa Nhật?

Hiện tại thì việc xin visa Nhật Bản khá khó khăn khi đòi hỏi đương đơn phải có giấy mời từ phía Nhật. Vậy người bảo lãnh không chứng minh được công việc có xin được visa Nhật?

nguoi bao lanh khong chung minh duoc cong viec co xin duoc visa nhat

Câu hỏi: Sắp tới tôi định đi Nhật chơi 1 chuyến, tôi muốn đi trong tháng 4 vì nghe nói đó là thời điểm hoa anh đào đẹp nhất. Nghe nói có thư mời từ phía Nhật khả năng đậu sẽ cao hơn đúng không? Tôi có một người bạn ở bên đó có thể viết thư bảo lãnh cho tôi, nhưng vấn đề là bạn tôi vừa nghỉ việc ở công ty xong nên không chứng minh được công việc. Như vậy thì có sao không? Mong Chudutravel tư vấn giúp tôi ( Hồng Ngọc – Quy Nhơn )

Trả lời:

Chào bạn Hồng Ngọc,

Với câu hỏi, xin được thư mời thì khả năng đậu sẽ càng cao hơn đúng không? Điều đó hoàn toàn chính xác nhưng vẫn chưa đủ nếu bạn không đáp ứng được những yêu cầu của ĐSQ, LSQ Nhật Bản đưa ra.

Trong trường hợp xin được thư mời mà người ấy không thể chứng minh được công việc thì làm thế nào? Cách trả lời đơn giản là Đại sứ quán không cho phép và bạn không thể xin được visa, dù bạn có khả năng tự chi trả chi phí sinh hoạt trong chuyến du lịch.

Hy vọng bạn đã có thể tự trả lời được câu hỏi: người bảo lãnh không chứng minh được công việc có xin được visa Nhật? qua bài viết trên. Mong rằng những thông tin mà chúng tôi cung cấp giúp ích được cho bạn.

Nếu gặp bất cứ khó khăn hay rắc rối gì trong quá trình xin visa, vui lòng liên hệ với Chudutravel qua hotline 0932.051.510 hoặc 0866.806.086 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Tin liên quan:

Rate this post