Trong lúc quá cảnh tại Nhật có ra ngoài được không?

Thời gian chờ quá cảnh luôn là nỗi ám ảnh đối với nhiều người. Tuy vậy, tùy vào luật lệ của từng nước mà bạn có thể tận dụng cơ hội này để đi du lịch. Hãy cùng Chudutravel tìm hiểu trong lúc quá cảnh tại Nhật có ra ngoài được không?

trong luc qua canh tai nhat co ra ngoai duoc khong

Câu hỏi: Tôi đã xin được visa du lịch Mỹ nhờ vào dịch vụ của Chudutravel. Trong chuyến đi về từ Mỹ tôi sẽ quá cảnh tại Nhật Bản 15 tiếng đồng hồ, sau đó mới quay về Việt Nam. Tôi muốn hỏi là trong thời gian đó tôi có thể ra khỏi sân bay ăn uống, dạo chơi được không? (Thùy Minh – Phú Yên)

Trả lời:

Chào bạn Thùy Minh,

Theo quy định, người Việt Nam có visa Mỹ khi quá cảnh tại Nhật Bản thì có thể ra ngoài trong vòng 48 tiếng và phải quay lại sân bay trước khi có chuyến bay chặng tiếp theo, hoặc trước 48 tiếng. Nếu sau thời gian này bạn sẽ bị phạt, trục xuất và có thể không còn được ghé thăm đất nước này vì vi phạm luật định visa của họ.

Trong trường hợp của bạn thì bạn hoàn toàn có thể ra ngoài để đi dạo, ăn uống, giải trí rồi sau đó quay lại sân bay để tiếp tục chuyến bay về Việt Nam. Còn nếu bạn muốn du lịch Nhật Bản trong thời gian lâu hơn 48 giờ thì bạn cần phải làm thủ tục xin visa Nhật Bản tại Mỹ hoặc tại Việt Nam trước khi sang Mỹ. Khi có trong tay Visa Mỹ thì việc xin visa các nước còn lại dường như không còn là vấn đề nữa.

Hy vọng sau bài viết này bạn đã biết trong lúc quá cảnh tại Nhật có ra ngoài được không? Chúc bạn thành công. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ qua hotline của Chudutravel 0866.806.086 để được chuyên viên của chúng tôi tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Tin liên quan:

Rate this post