Tự thay đổi lịch trình khi sang Nhật có được không?

Lịch trình chi tiết là thứ bắt buộc cần phải có khi tiến hành làm hồ sơ xin visa Nhật Bản. Vậy sau khi nhận được visa có thể tự thay đổi lịch trình khi sang Nhật có được không?

tu thay doi lich trinh khi sang nhat co duoc khong

Câu hỏi: Tôi vừa nhận được visa và sắp sửa khởi hành đến Nhật Bản chơi. Tuy vậy, sau khi nói chuyện với người bạn của tôi ở bên đó tôi muốn thay đổi lịch trình mình đã lên ban đầu. Cụ thể là tôi định tranh thủ thời gian khám phá thêm 1 vài địa điểm nên sẽ có nhiều xáo trộn trong lịch trình, nhưng tôi vẫn sẽ về đúng ngày vì đã đặt vé khứ hồi rồi. Mong Chudutravel tư vấn giúp trường hợp của tôi. ( Đình Văn – Cà Mau )

Trả lời:

Chào bạn Đình Văn,

Trước tiên xin được chúc mừng bạn vì đã xin visa Nhật thành công vì thời điểm hiện tại thì việc được cấp visa tự túc Nhật Bản là điều không dễ dàng gì.

Bạn cần biết rằng thời hạn của visa du lịch Nhật Bản là 90 ngày. Sau khi được cấp visa, nếu bạn có thay đổi thời gian lưu trú nhiều hơn thời gian lưu trú được cho phép trong visa, thì cần phải xin lại visa mới.

Trường hợp của bạn nếu chỉ thay đổi một số hoạt động trong lịch trình nhưng vẫn đảm bảo ngày đi và ngày về đúng như lịch thì vẫn được chấp nhận như bình thường. Bạn không cần quá lo lắng mà hãy cứ tận hưởng chuyến du lịch của mình.

Hy vọng bạn đã biết được tự thay đổi lịch trình khi sang Nhật có được không. Mong rằng những thông tin mà chúng tôi cung cấp giúp ích được cho bạn.

Nếu gặp bất cứ khó khăn hay rắc rối gì trong quá trình xin visa, vui lòng liên hệ với Chudutravel qua hotline 0932.051.510 hoặc 0866.806.086 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Tin liên quan:

Rate this post