Ngất ngây với vẻ đẹp của các loài hoa Nhật Bản tháng 5

Nhật Bản là thiên đường của các loài hoa. Mỗi thời điểm trong năm lại có một loài hoa tuyệt đẹp khoe sắc rực rỡ nhưng tháng 5 lại là khoảng thời gian đặc biệt nhất, với rất nhiều loài hoa đua nhau nở rộ. Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng vẻ đẹp của các loài hoa Nhật Bản tháng 5.

1. Hoa Anh Đào (Sakura)

Nhắc đến Nhật Bản, mọi người thường nhớ ngay tới hoa anh đào. Đây được coi là quốc hoa của Nhật Bản. Loài hoa này nở rộ vào tháng 5, chạy dài từ Bắc tới Nam. Hàng năm, rất nhiều khách du lịch đến với Nhật Bản chỉ để thỏa mãn ước mơ được ngắm hoa anh đào nở.

cac loai hoa nhat ban thang 5 1

2. Hoa Osaka ( Bọ cạp vàng )

Loài hoa này thường có hai màu đỏ và vàng. Khi hoa nở, thường nở rộ, với hàng trăm nghìn bông hoa trên 1 thân cây, tạo cảm giác choáng ngợp thú vị cho những ai lần đầu tiên đến Nhật Bản.

cac loai hoa nhat ban thang 5 2

3. Hoa tử đằng

Hoa Tử Đằng là loài hoa ở tượng trưng tình yêu bất diệt. Hoa thường nở vào đầu tháng 5 và được trồng nhiều nhất trong công viên Ashikaga ,các du khách rất hào hứng chụp ảnh , đứng dưới những tán hoa người xem có cảm giác đang đứng vào chốn bồng lai tiên cảnh.

cac loai hoa nhat ban thang 5 3

4. Hoa thủy tiên

Hoa thủy tiên loài hoa có màu xanh ,được trồng nhiều ở công viên Hitachi trên đảo Honshu. Hoa mọc trải dài trên các sườn đồi màu xanh mướt như trải dài tới tận chân trời.

cac loai hoa nhat ban thang 5 4

Danh sách các loài hoa Nhật Bản tháng 5 thực tế còn nhiều hơn nữa, trên đây chỉ là những loại phổ biến và nổi tiếng nhất. Nếu bạn là người yêu hoa và muốn hòa mình và cảnh sắc thiên nhiên, hoa lá tươi tốt thì hãy đặt vé đến xứ sở Phù Tang vào thời điểm này.

Nhật Bản vẫn còn vô vàn những điều thú vị chờ đợi bạn tìm hiểu. Để thực hiện được chuyến du lịch khám phá xứ mặt trời mọc, bạn có thể theo dõi quy trình xin visa Nhật Bản tại bài viết Dịch vụ xin visa du lịch Nhật Bản nhanh chóng, giá hợp lý. Chúc bạn thành công.

Tin liên quan:

Rate this post