Về sớm hơn ngày trong lịch trình có được không?

Muốn xin được visa Nhật thì lịch trình là thứ cần phải có. Tuy vậy, có nhất thiết phải tuân theo những gì ghi trong đó không? Về sớm hơn ngày trong lịch trình có được không?

ve som hon ngay trong lich trinh co duoc khong

Câu hỏi: Tôi đã xin visa Nhật thành công và sắp lên đường đi Nhật Bản. Ban đầu trong lịch trình của tôi dự tính đi 10 ngày nhưng sắp tới gia đình tôi có việc đột xuất nên tôi phải về Việt Nam sớm hơn dự tính, có lẽ chỉ đi được 5, 6 ngày thôi. Tôi được biết Nhật Bản là nước có quy trình cấp visa rất khó khăn, tôi làm như vậy thì có ảnh hưởng gì đến việc xin visa Nhật sau này không? (Thanh Vy – Tiền Giang)

Trả lời:

Chào bạn Thanh Vy,

Thông thường, thời hạn của các loại visa ngắn hạn Nhật Bản là 90 ngày. Miễn sao trong thời hạn này, thì bạn có thể nhập cảnh Nhật vào bất cứ thời gian nào.  Nếu lịch trình ban đầu của bạn là 10 ngày và đã được ĐSQ Nhật duyệt và cấp visa thì bạn muốn về sớm hơn là hoàn toàn được và sẽ không ảnh hưởng gì đến lần xin visa sau của bạn. Nếu bạn về muộn hơn khoảng thời gian được cấp mới là vấn đề, chứ sớm hơn thì không sao cả. Hải quan cũng sẽ không thắc mắc gì về việc bạn về sớm cả vì họ chỉ quan tâm đến ngày hết hạn trên visa mà thôi.

Hy vọng bạn đã biết được về sớm hơn ngày trong lịch trình có được không. Mong rằng những thông tin mà chúng tôi cung cấp giúp ích được cho bạn.

Nếu gặp bất cứ khó khăn hay rắc rối gì trong quá trình xin visa, vui lòng liên hệ với Chudutravel qua hotline 0932.051.510 hoặc 0866.806.086 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Tin liên quan:

Rate this post