Nên mặc gì khi đi du lịch Hàn Quốc vào mùa thu?

Mùa thu là thời điểm thích hợp nhất cho 1 chuyến hành trình đến xứ sở kim chi bởi khung cảnh lá vàng tuyệt đẹp và thời tiết se se lạnh. Vậy nên mặc gì khi đi du lịch Hàn Quốc vào mùa thu?

mac gi khi di du lich han quoc vao mua thu

* Thời tiết mùa thu Hàn Quốc như thế nào?

Hàn Quốc mang khí hậu ôn đới điển hình với bốn mùa rõ rệt. Mùa thu Hàn Quốc kéo dài từ tháng 9 – tháng 11 với tiết trời mát mẻ dễ chịu, ít mưa, là một trong những khoảng thời gian lý tưởng nhất để ghé thăm xứ sở kim chi. Nhiệt độ trung bình mùa thu Hàn Quốc khoảng 15 độ C, trời nhiều nắng, rất thuận lợi cho du khách ghé thăm các điểm du lịch.

Nếu ghé thăm nơi đây vào mùa thu, du khách chắc hẳn sẽ bất ngờ với khung cảnh lãng mạn tuyệt đẹp của rừng cây đổi lá rực đỏ. Không chỉ vậy, du khách sẽ có cơ hội tham gia những lễ hộ truyền thống sôi động của xứ sở kim chi.

* Mặc gì khi đi du lịch Hàn Quốc vào mùa thu?

– Quần áo

Vào mùa thu, Hàn Quốc bắt đầu trở nên hơi se lạnh, bạn nên chọn cho mình những trang phục áo len, áo khoác mỏng vừa giữ ấm mà vẫn thoải mái khi tham gia các hoạt động. Nam giới thì có chể chọn áo len, áo thun, sơ mi, quần jean… Phụ nữ có thể chọn áo phông, váy kết hợp với áo khoác ngoài… Hàn Quốc cũng không quá khắt khe về trang phục nên bạn có thể khá thoải mái khi lựa chọn trang phục, miễn là đủ ấm, thoải mái và dễ di chuyển.

mac gi khi di du lich han quoc vao mua thu 1

– Khăn choàng

Với tiết trời hơi se lạnh thì khăn choàng sẽ là vật dụng mà du khách không thể bỏ qua khi du lịch Hàn Quốc mùa thu. Bạn nên chọn khăn choàng hơi dày một chút vì trời bắt đầu trở lạnh, đặc biệt là khi trời tối. Không chỉ giữ ấm, khăn choàng còn là một phụ kiện chụp ảnh tuyệt đẹp cho bạn đấy nhé!

– Giày dép

Thêm một đáp án cho câu hỏi “du lịch Hàn Quốc mùa thu mặc gì” chính là giày dép. Du lịch Hàn Quốc du khách sẽ phải di chuyển khá nhiều và trong thời gian dài. Do đó, du khách nên lựa chọn các loại giày dép mềm, đế bằng, thoải mái để dễ chi chuyển. Với những du khách là phụ nữ không nên lựa chọn giày cao gót vì nó có thể khó đi, làm đau chân và gây khó khăn khi di chuyển. Giày vải hay giày lười là sự lựa chọn hợp lý nhất.

mac gi khi di du lich han quoc vao mua thu 2

– Túi đeo chéo

Để thuận tiện khi đi lại giữa các địa điểm, du khách có thể mang thêm túi đeo chéo để đựng vật dụng cá nhân như tiền bạc, giấy tờ, máy ảnh, điện thoại… Bạn nhớ nên đeo túi qua vai để lên phía trước để tránh bị cướp giật nhé!

* Những điều cần lưu ý khác trang phục khi du lịch Hàn Quốc

– Khi tham quan cung điện Hoàng gia, các chùa chiền tại Hàn Quốc, du khách nên mặc trang phục lịch sự, áo có tay, quần (váy) dài qua gối.

– Khi ra sân bay, du khách nên chọn trang phục gọn gàng, đơn giản.

– Bạn nên mang theo kính râm, vừa che nắng vừa làm phụ kiện chụp hình.

Hy vọng bạn đã biết nên mặc gì khi đi du lịch Hàn Quốc vào mùa thu. Mong rằng những thông tin mà chúng tôi cung cấp giúp bạn có được hành trang tốt nhất khi đến xứ sở kim chi.

Tin liên quan:

Rate this post