Những điểm đến không thể bỏ qua khi đi du lịch Hàn Quốc

Bạn đang có ý định tới xứ sở kim chi? Đang trong quá trình lên lịch và chuẩn bị cho chuyến đi của mình? Vậy thì hãy tham khảo những điểm đến không thể bỏ qua khi đi du lịch Hàn Quốc qua bài viết dưới đây.

Hàn Quốc nổi tiếng là một trong những quốc gia xinh đẹp ở khu vực Châu Á và thu hút rất nhiều lượt du khách hàng năm đến khám phá xứ sở này. Vẻ đẹp đó được tạo nên bởi những địa điểm mà bất kỳ du khách nào cũng không thể bỏ lỡ khi đến quốc gia này cùng nền văn hóa truyền thống đặc trưng riêng biệt đã khiến Hàn Quốc luôn có sức hút lạ lùng. Chúng ta cùng đi du lịch Hàn Quốc để khám phá xem đó là những địa chỉ “vàng” nào nhé.

Bảo tàng gấu Teddy ở tháp N Seoul

nhung diem den khong the bo qua khi di du lich han quoc 1

Tháp truyền hình Seoul (Tháp N hoặc Tháp Namsan) là điểm đến bạn không thể bỏ qua khi tới đây. Bạn không chỉ được quan sát toàn cảnh thủ đô Seoul từ trên cao, mà còn được ngắm bảo tàng gấu Teddy, hàng rào khóa tình yêu, bảo tàng nhà truyền thống Hanok, và công viên Namsan. Bảo tàng gấu Teddy được mở cửa năm 2008, nơi đây tái hiện lịch sử của thủ đô Seoul trong quá khứ, hiện tại và tương lai với nhân vật chính là những chú gấu Teddy.

Hongdae (Khu chợ đêm)

nhung diem den khong the bo qua khi di du lich han quoc 2

Nếu bạn thích cuộc sống sôi động về đêm thì không thể bỏ qua Hongdae vốn được coi là thiên đường của những người đam mê nghệ thuật. Ngoài các hoạt động nghệ thuật, Hongdae còn nổi tiếng là điểm đến lý tưởng cho những người đam mê thời trang, ẩm thực. Đặc biệt, mỗi chủ nhật, Hongdae đều tổ chức hội chợ và du khách có thể chọn mua đồ cũ hoặc đồ thủ công tại đây.

Khu mua sắm Myeong-dong

nhung diem den khong the bo qua khi di du lich han quoc 3

Nằm ngay trung tâm thủ đô Seoul náo nhiệt, chợ Myeongdong là một thiên đường thời trang đúng nghĩa với hàng loạt cửa hàng quần áo, mỹ phẩm… Đặc biệt, giá bán tại chợ luôn rẻ hơn nhiều khu vực khác.

Trung tâm thương mại Migliore – Dongdaemun

nhung diem den khong the bo qua khi di du lich han quoc 4

Chợ Dongdaemun là khu mua sắm bán buôn và bán lẻ lớn nhất Hàn Quốc. Nơi đây có khoảng 26 trung tâm mua sắm, 30.000 cửa hàng đặc sản và 50.000 gian hàng.

Đảo Jeju

nhung diem den khong the bo qua khi di du lich han quoc 5

Đảo Jeju là đảo lớn nhất và nổi tiếng nhất Hàn Quốc, còn được mệnh danh là “Hawaii của Hàn Quốc”, với cảnh quan thiên nhiên đẹp, thác nước, bãi cát trắng, nước biển trong xanh. Nơi đây còn có một ngọn núi lửa nằm ở đỉnh Seongsan phía Đông cuối đảo, cũng là nơi thu hút khách tới ngắm cảnh mặt trời mọc.

Đài SBS

nhung diem den khong the bo qua khi di du lich han quoc 6

SBS là một kênh phát thanh và truyền hình quốc gia của Hàn Quốc, cũng là đài truyền hình thương mại tư nhân với mạng lưới phủ sóng rộng khắp cả nước. Tại đây bạn có thể mua vé tham quan, tìm hiểu phim ảnh, tương tác với các ngôi sao điện ảnh nổi tiếng.

Hiện nay, chính phủ Hàn Quốc vừa ban hành chính sách nới lỏng thị thực cho du khách Việt nên việc xin visa Hàn Quốc đã dễ dàng hơn trước đây. Bạn có thể tham khảo quy trình xin visa Hàn Quốc tại bài viết Dịch vụ xin visa du lịch Hàn Quốc uy tín, nhanh chóng nhất để biết cần phải làm những gì.

Qua bài viết trên bạn đã nắm rõ những điểm đến không thể bỏ qua khi đi du lịch Hàn Quốc. Tuy nhiên, chỉ vài dòng chữ thì không thể mô tả được hết nét độc đáo, riêng biệt của những địa điểm này. Hãy nhanh chóng đến ngay xứ sở kim chi để cảm nhận rõ nhất điều đó.

Tin liên quan:

Rate this post