Từng ngồi tù có xin được visa Nhật Bản hay không?

Thời gian gần đây, Nhật Bản xét duyệt diện visa tự túc rất chặt chẽ. Xin visa đến xứ sở hoa anh đào vốn đã khó nay lại còn khó hơn. Vậy từng ngồi tù có xin được visa Nhật Bản hay không?

tung ngoi tu co xin duoc visa nhat ban hay khong

Câu hỏi: Sắp tới tôi sẽ được em gái mời qua Nhật chơi. Em tôi đã sinh sống, lấy chồng và được cấp quốc tịch Nhật. Vấn đề là trước đây tôi từng đánh nhau phải ngồi tù vài tháng. Tôi nghe nói xin visa Nhật rất khó. Vậy trường hợp của tôi có xin được visa hay không? ( Thanh Tùng – Lâm Đồng )

Trả lời:

Chào bạn Thanh Tùng,

Trường hợp của bạn nếu từng vi phạm pháp luật và đi tù nhưng đã thi hành án xong thì hoàn toàn có thể nhập cảnh Nhật Bản. Vì chính phủ Nhật hay bất cứ nước nào trên thế giới không hề cấm người đã từng ngồi tù nhập cảnh vào quốc gia của họ.

Như bạn đã nói ở trên thì bạn có em gái ở Nhật, hơn nữa em gái bạn còn có quốc tịch Nhật. Thế thì bạn nên xin visa diện thăm thân sẽ dễ đậu hơn. Muốn biết thêm về quy trình, thủ tục xin visa thăm thân Nhật Bản, bạn có thể theo dõi bài viết Dịch vụ xin visa thăm thân Nhật bản uy tín, giá rẻ, tận tâm để biết thêm chi tiết.

Như vậy, hy vọng bạn đã biết được từng ngồi tù có xin được visa Nhật Bản hay không. Mong rằng những thông tin mà chúng tôi cung cấp giúp ích được cho bạn.

Nếu gặp bất cứ khó khăn hay rắc rối gì trong quá trình xin visa, vui lòng liên hệ với Chudutravel qua hotline 0932.051.510 hoặc 0866.806.086 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Tin liên quan:

Rate this post