Thổn thức trước vẻ đẹp của hồ Seryang Je Hàn Quốc

Đất nước Hàn Quốc không chỉ nổi tiếng bởi những đô thị hiện đại, sầm uất mà còn có rất nhiều thắng cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Một trong số đó là hồ Seryang Je, được đánh giá là một trong những hồ nước đẹp nhất Hàn Quốc.

Được tạp chí danh tiếng Travel CNN bình chọn là một trong 50 địa điểm đẹp nhất Hàn Quốc. Vì vậy, tuy nằm ở vị trí khá heo hút, hồ Seryang Je vẫn thu hút một lượng lớn khách du lịch trong và ngoài nước.

* Giới thiệu vài nét về hồ Seryang Je

Seryang Je là một hồ chứa nước nhân tạo, được xây dựng từ năm 1969 ở Hwasun. Seryang Je không phải là một điểm du lịch nổi tiếng hàng đầu của Hàn Quốc nhưng nó có vẻ đẹp mơ mộng đủ để thu hút nhiều du khách đến tham quan. Nhất là các tay thợ chụp hình từ chuyên nghiệp đến nghiệp dư hay những tay nhiếp ảnh mới vào nghề hay những người thích đam mê việc chụp ảnh.

ho seryang je 1

Nằm trong các đường phố của Hwasun, nhưng Seryang Je lại nằm gần thành phố Gwangju hơn Hwasun. Để đến Seryang Je, bạn phải đi xe buýt từ trường đại học của Gwangju theo hướng đến Hwasun. Sau đó đi bộ dọc đường cao tốc và đi về phía đường hầm khoảng 500m bạn sẽ đến được thiên đường Seryang Je nổi tiếng.

* Vẻ đẹp của hồ Seryang Je

Thời gian thích hợp nhất để đến đây là mùa thu, bởi khi ấy con đường đi bộ đến thiên đường cũng trở nên tuyệt đẹp bởi những cánh đồng lúa vàng bên cạnh những ngọn đồi nhỏ, xa xa là những ngôi mộ cổ của những người dân sống ở vùng này.

ho seryang je 2

Seryang Je thu hút được lượng lớn du khách bởi vì nó là một hồ nước khá đẹp với kích thước nhỏ, mặt nước trong trẻo hiền lành. Xung quanh hồ là những bụi cây cao, xanh mướt, nơi đây là nơi hẹn hò lý tưởng của các bạn trẻ.

Sẽ thật là tiếc nếu bạn không thấy được khoảnh khắc màn sương mù đọng lại và phản chiếu qua mặt hồ trong suốt. Mặt hồ trông giống như một tấm gương khổng lồ, phản chiếu những tia nắng nhỏ nhoi của ánh sáng qua những tán lá, cụm cây bên bờ hồ.

ho seryang je 3

Khung cảnh hư ảo như chốn bồng lai tiên cảnh của hồ Seryang Je thu hút vô số nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp lẫn không chuyên. Nếu có cơ hội đặt chân đến Hàn Quốc bạn đừng bỏ qua địa điểm tuyệt đẹp này, chắc chắn bạn sẽ không cảm thấy thất vọng về chuyến đi này.

Để thực hiện được chuyến du lịch khám phá xứ sở kim chi, bạn có thể theo dõi quy trình xin visa Hàn Quốc tại bài viết Dịch vụ xin visa du lịch Hàn Quốc uy tín, nhanh chóng nhất. Chúc bạn thành công.

Tin liên quan:

Rate this post