Hình hộ chiếu khác với người thật có xin visa Đài Loan được không?

Hộ chiếu là giấy tờ thông hành phải có khi đi du lịch nước ngoài. Đây cũng là một trong những điều kiện bắt buộc khi muốn xin visa nhiều nước, trong đó có Đài Loan. Vậy hình hộ chiếu khác với người thật có xin visa Đài Loan được không?

hinh ho chieu khac voi nguoi that co xin visa dai loan duoc khong

Câu hỏi: Trước đây tôi chỉ mới đi vài nước trong khu vực Đông Nam Á nên chưa bao giờ xin visa. Hè này, tôi muốn đến Đài Loan chơi một chuyến. Nhưng hộ chiếu của tôi đã làm từ cách đây khá lâu, cũng được 6, 7 năm rồi nên ảnh chụp trên hộ chiếu và tôi hiện giờ không giống lắm. Như vậy thì có ảnh hưởng gì đến việc xin visa của tôi không? ( Ngọc Ánh – Phan Rang )

Trả lời:

Chào bạn Ngọc Ánh,

Theo yêu cầu của Phòng Văn hóa và Kinh tế Đài Bắc thì hộ chiếu là một trong những giấy tờ cần phải có khi đương đơn tiến hành xin visa Đài Loan. Thời hạn của hộ chiếu phải còn trên 6 tháng, còn việc hình ảnh trên đó có chút khác biệt so với đời thật thì cũng không ảnh hưởng gì đến việc xin visa của bạn cả.

Bạn cũng cần lưu ý là khi làm hồ sơ xin visa Đài có yêu cầu bạn phải nộp hình thẻ, chụp trong thời hạn 6 tháng gần nhất để đối chiếu. Do đó, người ta chỉ dựa vào hình ảnh mới nhất này chứ không dựa vào ảnh ở hộ chiếu, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề này. Tuy nhiên, ảnh ở hộ chiếu cũng không được quá khác so người thực, vì nếu khác quá nhiều sẽ ảnh hưởng đến việc bạn bị hải quan làm khó, kiểm tra khắt khe khi nhập cảnh vào đất nước của họ. Vì vậy, bạn cũng cần lưu ý đến việc này.

Nếu đây là lần đầu bạn xin visa Đài và chưa thông thạo lắm về thủ tục, quy trình xin visa thì có thể tham khảo bài viết Dịch vụ xin visa du lịch Đài Loan uy tín, chất lượng để biết cụ thể cần phải làm gì.

Hy vọng bạn đã biết chính xác hình hộ chiếu khác với người thật có xin visa Đài Loan được không qua bài viết trên. Mong rằng những thông tin mà chúng tôi cung cấp giúp ích được cho bạn.

Nếu gặp bất cứ khó khăn hay rắc rối gì trong quá trình xin visa, vui lòng liên hệ với Chudutravel qua hotline 0932.051.510 hoặc 0866.806.086 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Tin liên quan:

Rate this post