Khu phố Shinsaibashi – Thiên đường mua sắm tại Nhật Bản

Đến với Osaka, thủ phủ phía Tây của Nhật Bản thì bạn không thể bỏ qua việc tham quan khu phố Shinsaibashi – khu mua sắm nổi tiếng của Nhật Bản, mang đậm bản sắc văn hóa vùng Kansai.

* Vài nét về khu mua sắm Shinsaibashi

Tòa nhà Shinsaibashi là nơi mua sắm nổi tiếng nhất ở khu Shisaibashi Suji, thành phố Osaka. Ở đây có nhiều loại cửa hàng và hàng hóa với nhiều tên thương hiệu thị trường khác nhau, cũng như những chuỗi cửa hàng, cửa hiệu độc lập và một loạt các nhà hàng lớn. Được xây dựng và hoạt động từ thời Edo, tức là cách đây khoảng 400 năm, Shinsaibashi đã bắt đầu trở thành nơi cho các thương nhân kinh doanh và mua bán quần áo sau đó là mở rộng các mặt hàng tới những đồ gia dụng, đồ cổ, nhạc cụ, vật dụng trang trí…và phát triển vững mạnh cho tới ngày nay.

khu mua sam shinsaibashi 1

* Khu mua sắm theo phong cách Mỹ

Đối với các du khách Mỹ thì đây là một địa điểm tuyệt vời, Shinsaibashi có một khu đặc biệt được thiết kế chỉ dành riêng cho phong cách và các thương hiệu của Mỹ. Nơi đây cũng không chỉ dành riêng cho khách du lịch Mỹ mà cũng là nơi mua sắm hấp dẫn của các bạn trẻ Nhật Bản. Một vài nhãn hiệu nổi tiếng có thể dễ dàng tìm thấy là Coach, Apple, Yves Saint-Lauren, Cartier, và còn nhiều hơn nữa. Ngoài ra không chỉ giống ở phong cách quần áo của Mỹ, trung tâm này cũng được thiết kế tương tự như các trung tâm mua sắm của Mỹ với những mái che trên đường phố nhằm giữ cho thời tiết không làm ảnh hưởng đến việc mua sắm.

khu mua sam shinsaibashi 2

* Khu mua sắm dưới lòng đất

Nếu bạn không mua sắm ở Shinsaibashi có nghĩa là bạn chưa đến Nhật Bản. Một điều thú vị khác của Shinsaibashi là một khu vực mua sắm dưới lòng đất gọi là Crysta Nagahori trải dài 81.765 mét vuông. Nơi đây bạn sẽ được một trải nghiệm về shopping dưới lòng đất. Đây cũng là một địa điểm tuyện vời khi đến mua sắm ở Nhật Bản vì nó được thiết kế rất đẹp và không bao giờ bị ảnh hưởng bời thời tiết.

khu mua sam shinsaibashi 3

Để đến Shinsaibashi Suji có thể đi bằng tuyến tàu điện ngầm Osaka. Điểm dừng cùa tàu điện nằm ngay trước khu mua sắm, vì vậy nó rất dễ dàng nhận ra và đi đến.

Với nhiều cửa hàng từ bình dân đến cao cấp, dường như bất cứ thứ gì bạn cũng có thể tìm được khi đến với khu phố Shinsaibashi. Nếu bạn là một tín đồ mua sắm thì đừng bỏ qua địa điểm này.

Để thực hiện được chuyến du lịch khám phá xứ mặt trời mọc, bạn có thể theo dõi quy trình xin visa Nhật Bản tại bài viết Dịch vụ xin visa du lịch Nhật Bản nhanh chóng, giá hợp lý. Chúc bạn thành công.

Tin liên quan:

Rate this post