Bảo lãnh chị gái qua Đài Loan theo diện thăm thân được không?

Bên cạnh visa du lịch, diện visa thăm thân Đài Loan cũng rất được nhiều người quan tâm. Vậy những trường hợp nào đủ điều kiện xin visa thăm thân? Bảo lãnh chị gái qua Đài Loan theo diện thăm thân được không?

bao lanh chi gai qua dai loan theo dien tham than duoc khong

Câu hỏi: Em gái tôi sang Đài Loan học tập và làm việc được 8 năm. Em cũng đã kết hôn và được cấp quốc tịch Đài Loan. Vừa rồi em tôi bị bệnh khá nặng, hiện tại đang trong giai đoạn hồi phục và tĩnh dưỡng. Vậy em tôi có thể bảo lãnh cho tôi qua Đài chăm sóc em theo diện thăm thân được không? ( Thu Thanh – Bình Phước )

Trả lời:

Chào bạn Thu Thanh,

Thời gian lưu trú của visa thăm thân Đài Loan sẽ lâu hơn diện du lịch. Chính vì vậy, nhiều khách hàng của Chudutravel có bà con họ hàng ở Đài Loan đều muốn xin visa diện này. Tuy vậy, những năm gần đây Chính phủ Đài Loan đã xiết chặt đối tượng được cấp visa thăm thân. Cụ thể, visa diện thăm thân chỉ dành cho những trường hợp sau:

+ Có con kết hôn với người Đài Loan

+ Là con nuôi của bố/mẹ người Đài Loan

+ Kết hôn với người Đài Loan nhưng định cư ở Việt Nam ( xin visa đi thăm gia đình vợ hoặc chồng người Đài Loan)

Như vậy, trường hợp của chị không thể xin visa thăm thân Đài Loan được. Tuy nhiên, nếu chị vẫn muốn sang đó thăm em gái thì có thể xin visa du lịch. Chị có thể theo dõi quy trình xin visa du lịch Đài Loan tại bài viết Dịch vụ xin visa du lịch Đài Loan uy tín, chất lượng để biết thêm thông tin chi tiết.

Hy vọng qua bài viết trên chị đã biết được bảo lãnh chị gái qua Đài Loan theo diện thăm thân được không. Mong rằng những thông tin mà chúng tôi cung cấp giúp ích được cho chị.

Nếu gặp bất cứ khó khăn hay rắc rối gì trong quá trình xin visa, vui lòng liên hệ với Chudutravel qua hotline 0932.051.510 hoặc 0866.806.086 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Tin liên quan:

Rate this post

Bình luận đã đóng.