Choáng ngợp trước vẻ đẹp của thác Fukuroda ở Nhật Bản

Bà mẹ tự nhiên luôn có những tạo vật hết sức tuyệt vời, khiến chúng ta phải ngỡ ngàng. Một trong những minh chứng sống động cho điều đó chính là thác Fukuroda, một trong những thác nước đẹp nhất tại đất nước mặt trời mọc.

* Giới thiệu vài nét về thác Fukuroda

Nằm tại thị trấn Daigo thuộc huyện Fukuroda, đây được coi là thác nước nổi tiếng về vẻ đẹp, là niềm kiêu hãnh của đất nước Nhật Bản.

thac fukuroda 1

Thác nước có chiều cao 120m, chiều rộng 73m với bốn tầng, ở Nhật người ta còn gọi với tên khác là Yodo no Taki. Đến đây du khách sẽ có cơ hội thả hồn cùng thiên nhiên, núi non hùng vĩ cùng tận hưởng bầu không khí trong lành. Sở hữu nét đẹp đặc trưng không nơi nào có được, thác nước Fukuroda là nguồn cảm hứng của rất nhiều nhiếp ảnh gia, hy vọng sẽ ghi lại được vẻ đẹp vào từng tấm hình.

* Bốn mùa trong năm tại thác nước Fukuroda

Có người từng viết: “Để hiểu rõ giá trị thật sự của thác Fukuroda, chúng ta nên đến thăm vào bốn mùa khác nhau, dòng thác sẽ trình diễn những sự quyến rũ vô song vào mỗi mùa.

Thác Fukuroda mang một vẻ đẹp rất riêng, và người ta sẵn sàng xếp hàng dài cả ngày chỉ để có được một góc chụp bức ảnh đẹp về ngọn thác này.

thac fukuroda 2

Cây cỏ xung quanh thác mềm mại, dịu dàng vào mùa xuân, tiếng ầm ào quyến rũ vào mùa hè, màu sắc mê hoặc của những chiếc lá vào mùa thu và cả vẻ đẹp khi dòng thác bị đóng băng hoàn toàn vào mùa đông.

Mùa xuân, khi núi rừng thay lá, chồi xanh mơn mởn là thời điểm đẹp nhất để tham quan thác với vẻ đẹp lộng lẫy và bừng sáng xanh tươi.

thac fukuroda 3

Mùa hè, Fukuroda mạnh mẽ tuôn chảy dưới nắng hè và phá tan mọi không gian cảnh vật lặng thinh, ngủ quên trong tiết trời giá lạnh mùa đông.

Thu về dòng thác nước trông như dải lụa trắng mềm mại vắt trên sườn núi. Mùa lá đỏ về, dòng thác sẽ đẹp hơn bao giờ hết. Sắc lá rực đỏ càng làm cho bức tranh phong cảnh hữu tình và nên thơ.

* Đến thác Fukuroda bằng phương tiện gì?

Khách đi du lịch Nhật Bản có thể đến Fukuroda bằng 2 phương tiện là ô tô hoặc tàu hỏa, đồng thời có dịp chiêm ngưỡng thác nước tận mắt qua đường hầm cho người đi bộ.

Đi tàu hỏa: từ ga Mito tới Fukuroda mất khoảng 1h20′, đến đây đi thêm 15 phút xe bus.

Đi ô tô: mất tầm 1h, đi theo đường cao tốc Joban đến đường ra Naka (cách Tokyo khoảng 120km). Đi thêm tầm 45km dọc theo đường 116 sẽ đến thác Fukuroda. Đây chắc chắn sẽ là địa điểm du lịch lý tưởng cho các bạn.

thac fukuroda 4

Thác Fukuroda được xem là một trong ba thác nước tự nhiên đẹp nhất Nhật Bản. Chắc chắn khi đến đây bạn sẽ mãn nhãn với vẻ đẹp hùng vĩ của nơi đây.

Nhật Bản vẫn còn rất nhiều tuyệt tác thiên nhiên đang chờ bạn khám phá. Để thực hiện được chuyến du lịch khám phá xứ mặt trời mọc, bạn có thể theo dõi quy trình xin visa Nhật Bản tại bài viết Dịch vụ xin visa du lịch Nhật Bản nhanh chóng, giá hợp lý. Chúc bạn thành công.

Tin liên quan:

Rate this post