Làm mất visa Đài Loan có được cấp lại hay không?

Mất giấy tờ tùy thân là rủi ro mà không ai mong muốn, bởi vì việc làm lại tốn rất nhiều thời gian và công sức. Vậy nếu bị mất visa, cụ thể làm mất visa Đài Loan có được cấp lại hay không?

lam mat visa dai loan co duoc cap lai hay khong

Câu hỏi: Tôi vừa được cấp visa du lịch Đài Loan xong. Tuy nhiên, do sơ ý nên tôi đã làm mất visa, tôi đã tìm kiếm khắp nơi nhưng vẫn không ra. Trong khi đó vé máy bay của tôi còn 10 ngày nữa là bay rồi. Trường hợp của tôi như vậy thì có được lãnh sự cấp lại visa hay không? Hay phải làm hồ sơ xin visa lại từ đầu ( Thúy Vy – Long An )

Trả lời:

Chào bạn Thúy Vy,

Chúng tôi xin trả lời câu hỏi của bạn như sau:

Nếu bạn lạc mất visa trong thời gian visa còn hiệu lực thì bạn có thể đến văn phòng Đại sứ quán xin cấp lại visa mới. Khi đến cần phải đem theo hồ sơ để đối chiếu và đóng tiền lệ phí như xin cấp mới, việc xin cấp lại visa đảm bảo bạn chắc chắn đậu vì trước đó bạn đã có visa rồi.

Trường hợp visa đã mất khi hết hiệu lực thì hiển nhiên bạn phải làm thủ tục xin lại visa mới như bình thường, với những yêu cầu, quy định của nó. Bạn có thể tham khảo quy trình xin visa Đài Loan tại bài viết Dịch vụ xin visa du lịch Đài Loan uy tín, chất lượng để biết cụ thể cần phải làm gì.

Hy vọng bạn đã biết được làm mất visa Đài Loan có được cấp lại hay không. Mong rằng những thông tin mà chúng tôi cung cấp giúp ích được cho bạn.

Nếu gặp bất cứ khó khăn hay rắc rối gì trong quá trình xin visa, vui lòng liên hệ với Chudutravel qua hotline 0932.051.510 hoặc 0866.806.086 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Tin liên quan:

Rate this post