Có visa Canada hết hạn có phải xin visa Đài Loan không?

Đài Loan là 1 trong số 48 quốc gia và vùng lãnh thổ miễn thị thực cho công dân Việt Nam. Tất nhiên là miễn visa với vài điều kiện nhất định. Vậy có visa Canada hết hạn có phải xin visa Đài Loan không?

co visa canada het han co phai xin visa dai loan khong

Câu hỏi: Tôi từng đi du lịch Canada cách đây 3 năm. Hiện giờ thì visa của tôi đã hết hạn. Sắp tới tôi sẽ đi Đài Loan thăm 1 người bạn bên đó, tiện thể thăm thú Đài vài ngày. Tôi có tra cứu trên mạng thấy có chỗ bảo có visa Canada dù đã hết hạn thì  vẫn được miễn visa Đài Loan. Có chỗ lại bảo là không được. Chudutravel có thể tư vấn cho trường hợp của tôi được không? (Quốc Bảo – Vũng Tàu)

Trả lời:

Chào bạn Quốc Bảo,

Theo như quy định của cục di trú Đài Loan thì công dân Việt Nam có visa Mỹ, Canada, Nhật, Úc, Schengen (châu Âu), New Zealand và Hàn Quốc còn hạn hoặc hết hạn không quá 10 năm sẽ được miễn visa du lịch Đài Loan ngắn hạn với thời gian lưu trú tối đa 30 ngày.

Chúc mừng bạn theo như quy định đã ban hành như ở trên, nếu visa Canada của bạn hết hạn chưa quá 10 năm thì bạn nằm trong diện được miễn visa Đài Loan.

Nhưng trước khi nhập cảnh bạn cần làm thủ tục đăng ký online trên website của cục di trú Đài Loan để được xét duyệt. Bạn có thể tham khảo quy trình xin visa Đài Loan tại bài viết Hướng dẫn xin visa Đài Loan online nhanh chóng, dễ dàng để biết được cách thức apply visa online thành công. Nếu được chấp thuận bạn cần mang theo hộ chiếu, xuất trình vé máy bay khứ hồi (hoặc chặn kế tiếp) để được nhập cảnh.

Hy vọng bạn đã tìm được đáp án cho câu hỏi: có visa Canada hết hạn có phải xin visa Đài Loan không? Mong rằng thông tin mà chúng tôi cung cấp hữu ích cho việc chuẩn bị lịch trình của bạn. Chúc bạn thành công.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ qua hotline của Chudutravel 0866.806.086 để được chuyên viên của chúng tôi tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Tin liên quan:

Rate this post