Cha mẹ XKLĐ ở Đài Loan thì con xin visa Đài có được không?

Những người từng lao động ở Đài Loan thường gặp một số khó khăn nhất định khi muốn tiến hành xin visa. Vậy trường hợp Cha mẹ XKLĐ ở Đài Loan thì con xin visa Đài có được không?

cha me xkld o dai loan thi con xin visa dai co duoc khong

Câu hỏi: Em năm nay 16 tuổi đang ở nhà ông bà vì bố mẹ em hiện đang XKLĐ bên Đài Loan. Sắp tới em định qua Đài thăm ba mẹ tiện thể đi du lịch luôn. Nhưng em nghe nói dính đến XKLĐ thì rất khó xin visa Đài. Vậy trường hợp của em có xin được visa hay không? (Thanh Thúy – Cần Thơ)

Trả lời:

Chào Thanh Thúy,

Thông thường những trường hợp từng đi XKLĐ Đài sẽ rất khó khăn khi tiến hành xin visa. Tuy nhiên, người thân thì không bị ảnh hưởng gì cả nên em cứ làm hồ sơ xin visa du lịch Đài Loan như thông thường. Em có thể tìm hiểu quy trình xin visa Đài Loan tại bài viết Dịch vụ xin visa du lịch Đài Loan uy tín, chất lượng để cần những giấy tờ, thủ tục gì, cũng như các bước làm visa.

Tuy nhiên vì em còn là học sinh nên cần có sự bảo lãnh về tài chính của bố mẹ hoặc người giám hộ. Ngoài ra còn cần xác nhận nghỉ phép có ký tên, đóng mộc từ phía nhà trường. Và đặc biệt phải có người lớn trong gia đình đi cùng, chứ em không thể đi một mình được.

Hy vọng qua bài viết trên bạn đã biết cha mẹ XKLĐ ở Đài Loan thì con xin visa Đài có được không. Mong rằng những thông tin mà chúng tôi cung cấp giúp ích được cho bạn.

Nếu gặp bất kỳ khó khăn hay rắc rối gì trong quá trình xin visa, vui lòng liên hệ với Chudutravel qua hotline 0866.806.086 hoặc 0932.051.510 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Tin liên quan:

Rate this post