Xin visa Đài Loan thì trẻ em có cần lên trình diện không?

Đối tượng trẻ em khi tiến hành thủ tục xin visa Đài Loan thì hồ sơ có chút khác biệt so với người bình thường. Vậy nếu xin visa Đài Loan thì trẻ em có cần lên trình diện không?

xin visa dai loan thi tre em co can len trinh dien khong

Câu hỏi: Bé nhà tôi năm nay lên 9 tuổi. Năm học trước con gái tôi đạt thành tích rất tốt nên dịp hè này tôi muốn thưởng cho con một chuyến du lịch Đài Loan cùng tôi. Tuy nhiên hiện tại thì con tôi đang vướng lịch học hè nên khó lên lãnh sự trình diện trong giờ hành chính được. Hơn nữa lãnh sự đông đúc người, con tôi còn nhỏ sợ khó chờ lâu được. Vậy tôi có thể lên lãnh sự trình diện thay con mình được không? (Nhật Phúc – Quy Nhơn)

Trả lời:

Chào bạn Nhật Phúc,

Theo quy định của Phòng Văn hóa và Kinh tế Đài Bắc thì các trường hợp công dân từ 18 tuổi trở lên đều phải trực tiếp lên nộp hồ sơ và trình diện để nhân viên lãnh sự xác minh và kiểm tra thông tin.

Những trường hợp trẻ em dưới 18 tuổi thì không bắt buộc phải lên lãnh sự trình diện, chỉ cần ba mẹ lên là đủ rồi. Tuy nhiên, vì đang trong dịp nghỉ hè nên bạn cần cung cấp được thông báo nghỉ học với xác nhận từ phía nhà trường và thẻ học sinh của bé. Bạn có thể theo dõi chi tiết thủ tục xin visa Đài Loan tại bài viết Dịch vụ xin visa du lịch Đài Loan uy tín, chất lượng để biết cần phải chuẩn bị những gì.

Hy vọng qua bài viết trên bạn đã biết xin visa Đài Loan thì trẻ em có cần lên trình diện không. Mong rằng những thông tin mà chúng tôi cung cấp giúp ích được cho bạn.

Nếu gặp bất cứ khó khăn hay rắc rối gì trong quá trình xin visa, vui lòng liên hệ với Chudutravel qua hotline 0866.806.086 hoặc 0932.051.510 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Tin liên quan:

Rate this post