Đang chờ xin visa Đài Loan thì có được lấy hộ chiếu hay không?

Đài Loan là nước có quy trình xét duyệt có phần dễ dàng hơn những nước phát triển khác. Vậy trong trường hợp đang chờ xin visa Đài Loan thì có được lấy hộ chiếu hay không?

dang cho xin visa dai loan thi co duoc lay ho chieu hay khong

Câu hỏi: Tôi vừa nộp hồ sơ lên lãnh sự Đài Loan và nhận được giấy hẹn 7 ngày sau lên nhận kết quả. Thế nhưng bây giờ tôi lại nhận được quyết định cử đi công tác nước ngoài gấp. Bây giờ tôi phải cần có hộ chiếu mới có thể xuất cảnh được. Vậy tôi có thể rút hộ chiếu của mình ra hay không? Và lúc đó hồ sơ của tôi sẽ như thế nào? (Phương Nghi – Đà Lạt)

Trả lời:

Chào bạn Phương Nghi,

Tất cả hồ sơ nộp lên Phòng Văn hóa và Kinh tế Đài Bắc để xin visa đều là giấy tờ photo, chỉ có hộ chiếu là không thể nộp bản photo mà thôi. Nếu như bạn muốn lấy hộ chiếu ra thì vẫn được. Tuy nhiên, lúc này bộ hồ sơ của bạn sẽ bị hủy và số tiền bạn nộp khi xin visa cũng không thể lấy lại được. Không có chuyện bạn lấy hộ chiếu đi mà hồ sơ của bạn vẫn được xử lý như bình thường đâu.

Hy vọng qua bài viết này bạn đã biết đang chờ xin visa Đài Loan thì có được lấy hộ chiếu hay không. Mong rằng những thông tin mà chúng tôi cung cấp giúp ích được cho bạn.

Nếu gặp bất cứ khó khăn hay rắc rối gì trong quá trình xin visa, vui lòng liên hệ với Chudutravel qua hotline 0866.806.086 hoặc 0932.051.510 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Tin liên quan:

Rate this post