Không có hộ chiếu có xin được visa du lịch Đài Loan không?

Đài Loan là điểm đến rất hấp dẫn đối với người Việt. Chudutravel đã nhận được nhiều câu hỏi của khách hàng liên quan đến việc xin visa Đài Loan. Như trường hợp của anh Ngọc Hải: không có hộ chiếu có xin được visa du lịch Đài Loan không?

khong co ho chieu co xin duoc visa du lich dai loan khong

Câu hỏi: Tôi có dự định đi Đài Loan vào tháng tới. Nghe nói ở đó giá cả phải chăng, xin visa lại rất dễ. Nhưng hiện tại tôi vẫn chưa làm hộ chiếu, quê tôi lại ở xa. Nên việc làm hộ chiếu rất mất thời gian. Tôi muốn hỏi có cách nào xin visa du lịch Đài Loan mà không cần hộ chiếu không? (Ngọc Hải – Cà Mau)

Trả lời:

Chào bạn Ngọc Hải,

Trước hết chúng ta tìm hiểu định nghĩa về Passport (hộ chiếu):

“Hộ chiếu (passport) là một loại giấy tờ quan trọng do một chính phủ cấp cho công dân nước mình như một giấy phép được quyền xuất cảnh khỏi đất nước và được quyền nhập cảnh trở lại từ nước ngoài.”

Bởi vì thế mỗi khi bạn muốn xuất cảnh khỏi Việt Nam hay muốn nhập cảnh vào nước nào đó cho dù mục đích là gì thì bạn đều cần phải có hộ chiếu. Ở khu vực Đông Nam Á, chúng ta có thể dùng Passport để nhập cảnh các nước trong ASIAN.

“Visa là một giấy tờ sẽ được đóng giấy trong passport của bạn, xin nhập cảnh nước nào thì sẽ chỉ đi được nước đó”

Thời gian làm Passport hiện nay khá là nhanh, làm theo bình thường khoảng 2 tuần có. Nếu bạn muốn làm nhanh phải nộp hồ sơ online thì chỉ vài ngày là có rồi.

Câu hỏi của bạn: không có hộ chiếu có xin được visa du lịch Đài Loan không? Chúng tôi xin trả lời là không. Bạn nên sắp xếp thời gian đi làm hộ chiếu rồi sau đó mới xin visa được.

Hy vọng những thông tin trên giúp ích cho bạn. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ qua hotline của Chudutravel 0866.806.086 để được tư vấn và hỗ trợ.

Tin liên quan:

Rate this post