Chiêm ngưỡng biển nhân tạo Seagaia Ocean Dome ở Nhật Bản

Nhật Bản là đất nước của những phát minh, sáng tạo hết sức lạ lùng và thú vị. Mà biển nhân tạo Seagaia Ocean Dome chính là công trình hội tụ đầy đủ những điều đó.

Nhật Bản vốn sở hữu nhiều bãi biển tự nhiên tuyệt đẹp nhưng bài viết ngày hôm nay sẽ không nói về chúng mà tập trung vào biển nhân tạo Seagaia Ocean Dome, một kỳ quan có 1-0-2 của xứ sở hoa anh đào.

* Vài nét về biển nhân tạo Seagaia Ocean Dome

Biển nhân tạo Seagaia Ocean Dome ở Nhật Bản là một phần của khu nghỉ dưỡng Sheraton Seagaia, với sức chứa lên đến 10.000 du khách. Seagaia Ocean Dome nằm ở Miyazaki, đảo Kyushu và được đánh giá là một trong những công viên nước trong nhà lớn nhất trên thế giới. Có thể bạn không biết nhưng Seagaia Ocean Dome chỉ cách bãi biển tự nhiên 300 mét nhưng nơi đây vẫn thu hút được rất nhiều du khách đến đây để tham quan, trải nghiệm bởi ý tưởng độc đáo cũng như kiến trúc mới lạ ở đây.

bien nhan tao Seagaia Ocean Dome 1

Seagaia Ocean Dome cũng đã được vinh danh vào Sách kỷ lục Guinness là công viên nước trong nhà lớn nhất thế giới. Nói là nhân tạo nhưng bước chân vào Ocean Dome mọi người sẽ thấy nó không hề thua kém bất kỳ một bãi biển tự nhiên nào khác với chiều dài 300 mét, chiều rộng 100 mét, nhiệt độ trong không khí là 30 độ C, nhiệt độ của nước luôn ổn định 28 độ C quanh năm. Thật tuyệt vời đúng không nào!

* Biển nhân tạo Seagaia Ocean Dome có gì đặc biệt?

Seagaia Ocean Dome được thiết kế nằm hoàn toàn trong nhà, thậm chí là có mái vòm để che phủ. Vào những ngày nắng đẹp, không khí trong lành mái vòng sẽ được mở ra để mọi người hưởng không khí tự nhiên và trong lành. Thậm chí nếu vào những ngày mưa rét bạn chắc chắn không đi tắm biển được rồi nhưng đến với Seagaia Ocean Dome bạn có thể trải nghiệm quanh năm trong bất kỳ mùa nào. Nên bạn cũng đừng ngạc nhiên nếu vào một ngày đông giá rét bạn nhận được lời đề nghị đi tắm biển nhé.

bien nhan tao Seagaia Ocean Dome 2

Nước biển ở đây được xử lý clo sạch sẽ, nhưng vì nhân tạo nên không có vị mặn tự nhiên của biển. Ở bãi biển này người ta cũng chia thành các khu khác nhau như khu trẻ em, khu để lướt sóng… đặc biệt ở đây còn bố trí 3 ván trượt nước lớn với tốc độ cực nhanh dành cho những người thích cảm giác mạnh.

bien nhan tao Seagaia Ocean Dome 3

Đặc biệt đến với Seagaia Ocean Dome bạn sẽ không sợ gặp những tai nạn như chết đuối do những xoáy nước, cá mập, sứa biển, bị cháy nắng hay đen da… Ngoài ra bạn sẽ được cung cấp dịch vụ ăn uống hoàn toàn miễn phí ngay tại bãi biển. Ở đây cũng có rất nhiều các cửa hàng cho thuê đồ tắm, bán các món ăn nhanh… Và một vài nhà hàng nhỏ quanh Seagaia Ocean Dome tuy nhỏ nhưng chất lượng phục vụ rất tốt, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn địa phương rất ngon.

bien nhan tao Seagaia Ocean Dome 4

Với những tiện ích tuyệt vời của mình, biển nhân tạo là công trình đang được nhiều nước trên thế giới tiến hành xây dựng nhưng biển nhân tạo Seagaia Ocean Dome của Nhật Bản là công trình hoành tráng và hiện đại nhất hiện nay, rất đáng để bạn bỏ thời gian đến với nó.

Tin liên quan:

Rate this post