Nghỉ phép dài ngày có xin được visa du lịch Đài Loan không?

Quy trình xét duyệt visa Đài Loan tuy không có những yêu cầu khắt khe như các nước châu Âu, Mỹ, Úc nhưng cũng đòi hỏi đương đơn phải cung cấp nhiều loại giấy tờ. Vậy nghỉ phép dài ngày có xin được visa du lịch Đài Loan không?

nghi phep dai ngay co xin duoc visa du lich dai loan khong

Câu hỏi: Đợt vừa rồi tôi bị bệnh khá nặng, phải vào bệnh viện điều trị dài ngày. Tôi đã làm đơn xin nghỉ phép dài hạn ở công ty và được chấp thuận. Bây giờ tôi đã phần nào hồi phục được sức khỏe nên muốn đi du lịch nước ngoài một chuyến cho khuây khỏa, đích đến của tôi là Đài Loan. Vậy tôi muốn hỏi trường hợp như của tôi có xin visa Đài Loan được không? ( Gia Bích – Đồng Nai )

Trả lời:

Chào bạn Gia Bích,

Khác với nhiều nước khác, loại giấy tờ quan trọng cần phải có trong bộ hồ sơ xin visa Đài Loan là BHYT, BHXH. Trong trường hợp bạn nghỉ phép dài hạn mà vẫn tham gia bảo hiểm đầy đủ thì vẫn có thể làm hồ sơ xin visa như bình thường. Nếu như trong thời gian bạn nghỉ mà không đóng bảo hiểm, thì xem như bảo hiểm của bạn đã hết hạn và không thể dùng để xin visa được.

Nếu bạn đang trong quá trình chuẩn bị hồ sơ xin visa thì có thể tham khảo quy trình xin visa Đài Loan tại bài viết Dịch vụ xin visa du lịch Đài Loan uy tín, chất lượng. Làm theo đúng những hướng dẫn trên là bạn đã có thể yên tâm về khả năng đậu visa của mình.

Hy vọng bạn đã biết được nghỉ phép dài ngày có xin được visa du lịch Đài Loan không. Mong rằng những thông tin mà chúng tôi cung cấp giúp ích được cho bạn.

Nếu gặp bất cứ khó khăn hay rắc rối gì trong quá trình xin visa, vui lòng liên hệ với Chudutravel qua hotline 0932.051.510 hoặc 0866.806.086 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Tin liên quan:

Rate this post