Có được phép gia hạn visa du lịch Đài Loan hay không?

Có nhiều diện visa Đài Loan như: du lịch, công tác, thăm thân. Mỗi loại có sự khác biệt về quy định và thời hạn lưu trú. Vậy có được phép gia hạn visa du lịch Đài Loan hay không?

co duoc phep gia han visa du lich dai loan hay khong

Câu hỏi: Tôi vừa mới xin được visa du lịch Đài Loan xong. Tuy nhiên, thời gian lưu trú của loại visa mà tôi được cấp chỉ có 14 ngày mà thôi. Tôi muốn có thêm thời gian để khám phá Đài Loan thì có thể gia hạn thêm thời gian hay không? (Thùy Liên – Đà Lạt)

Trả lời:

Chào bạn Thùy Liên,

Đài Loan có chính sách gia hạn visa nhưng chỉ áp dụng cho những loại visa dài hạn, tức là những loại có thời hạn lưu trú trên 60 ngày mà không bị đóng dấu hạn chế nhập cảnh. Khi đó, bạn có thể đến Cục xuất nhập cảnh và di dân Đài Loan làm thủ tục gia hạn cho visa của mình.

Loại visa mà bạn được cấp chính là visa hiệu lực 1 lần (single entry visa) có thời hạn 90 ngày, thời gian lưu trú 14 ngày, chỉ được phép nhập cảnh 1 lần. Như vậy visa du lịch tự túc của bạn được xếp vào loại visa ngắn hạn, không được phép gia hạn thời gian lưu trú.

Hy vọng bạn đã biết có được phép gia hạn visa du lịch Đài Loan hay không. Mong rằng những thông tin mà chúng tôi cung cấp giúp ích được cho bạn.

Nếu gặp bất cứ khó khăn hay rắc rối gì trong quá trình xin visa, vui lòng liên hệ với Chudutravel qua hotline 0932.051.510 hoặc 0866.806.086 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Tin liên quan:

Rate this post