Có phải nộp hộ chiếu gốc cùng với hồ sơ xin visa Đài Loan không?

Hộ chiếu là loại giấy tờ tùy thân hết sức quan trọng . Vậy có phải nộp hộ chiếu gốc cùng với hồ sơ xin visa Đài Loan không? Hãy cùng Chudutravel tìm hiểu điều đó qua bài viết ngày hôm nay.

co phai nop ho chieu goc cung voi ho so xin visa dai loan khong

Câu hỏi: Tôi đang trong quá trình chuẩn bị hồ sơ xin visa Đài Loan. Vài ngày nữa tôi có cuộc hội thảo bên Thái Lan, đã đặt vé máy bay, khách sạn cả rồi. Tôi tính nộp hồ sơ xin visa Đài trước ngày đi Thái để không phải tốn thời gian chờ đợi. Vậy tôi có thể nộp bản sao hộ chiếu thôi có được không? ( Thế Bảo – TP. Hồ Chí Minh )

Trả lời:

Chào bạn Thế Bảo,

Theo quy định của chính phủ Đài Loan, khi nộp hồ sơ xin visa bạn cần phải nộp theo hộ chiếu gốc cùng với hồ sơ hoàn chỉnh của mình. Trong trường hợp bạn cần hộ chiếu để dùng vào công việc khác trong khi hồ sơ đang được xử lý thì bạn có thể thông báo cho Văn phòng tiếp nhận hồ sơ. Tại đây bạn sẽ được hướng dẫn cụ thể về cách thức phải làm thế nào để việc nộp hồ sơ được diễn ra suôn sẻ hơn.

Hy vọng bạn đã biết được có phải nộp hộ chiếu gốc cùng với hồ sơ xin visa Đài Loan không. Mong rằng những thông tin mà chúng tôi cung cấp giúp ích được cho bạn.

Nếu gặp bất cứ khó khăn hay rắc rối gì trong quá trình xin visa, vui lòng liên hệ với Chudutravel qua hotline 0932.051.510 hoặc 0866.806.086 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Tin liên quan:

Rate this post