Có thể ra vào bao nhiêu lần khi xin visa du lịch Đài Loan?

Đài Loan là một nước phát triển với nhiều cơ hội học tập và việc làm. Chính vì vậy, Chudutravel nhận được rất nhiều câu hỏi xoay quanh việc xin visa Đài Loan. Vậy có thể ra vào bao nhiêu lần khi xin visa du lịch Đài Loan?

co the ra vao bao nhieu lan khi xin visa du lich dai loan

Câu hỏi: Tôi muốn đi Đài Loan thăm chồng đang làm việc tại đó. Sau đó qua Hồng Kông thăm một người bạn cũ. Rồi quay về Đài Loan ở với chồng khoảng 1 tháng mới quay về Việt Nam. Chudutravel có thể cho tôi biết sau khi xin được visa Đài Loan tôi có thể thực hiện lịch trình như thế được không? (Thùy Linh – Đà Nẵng)

Trả lời:

Chào bạn Thùy Linh,

Theo quy định thì visa du lịch, thăm thân Đài Loan chia làm 2 loại chính là visa hiệu lực nhiều lần và visa hiệu lực 1 lần. Tức nếu xin visa hiệu lực 1 lần thì bạn không thể đi theo lịch trình như trên, mà bắt buộc bạn phải xin visa hiệu lực nhiều lần để có thể ra vào tự do trong thời gian visa còn hiệu lực.

Lưu ý: Lệ phí của 2 loại visa này sẽ khác nhau và xét duyệt của hồ sơ xin visa hiệu lực nhiều lần cũng sẽ khó khăn hơn. Cụ thể:

  • Lệ phí xin visa hiệu lực 1 lần: 50$
  • Lệ phí xin visa hiệu lực nhiều lần: 100$

Như vậy, có thể ra vào bao nhiêu lần khi xin visa du lịch Đài Loan tùy thuộc vào loại visa mà bạn xin. Bạn nên cân nhắc điều kiện của mình trước khi chọn loại visa hiệu lực 1 lần hay nhiều lần. Nếu điều kiện của bạn vượt trội so với những yêu cầu mà ĐSQ đặt ra, thì bạn có thể xin loại hiệu lực nhiều lần. Còn không thì bạn nên chọn loại hiệu lực 1 lần và sắp xếp lại lịch trình của mình cho phù hợp.

Dù bạn chọn loại visa nào, bạn nên dành nhiều thời gian cho việc chuẩn bị hồ sơ. Vì đây là khâu quan trọng nhất quyết định bạn có đậu visa hay không. Để biết nên chuẩn bị những giấy tờ gì, bạn có thể tham khảo quy trình xin visa Đài Loan tại bài viết Dịch vụ xin visa Đài Loan, visa du lịch Đài Loan uy tín. Làm theo đúng những chỉ dẫn trên là bạn đã nắm chắc cơ hội đậu visa Đài Loan.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ qua hotline của Chudutravel 0866.806.086 để được chuyên viên của chúng tôi tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Tin liên quan:

Rate this post