Đang chờ định cư có xin visa du lịch Đài Loan được không?

Hiện nay, việc định định cư ở Đài Loan rất được quan tâm. Tuy nhiên, nhiều người khi xin visa lại khai báo nhập nhằng giữa định cư và du lịch. Hãy cùng Chudutravel giải đáp câu hỏi: Đang chờ định cư có xin visa du lịch Đài Loan được không?

dang cho dinh cu co xin visa du lich dai loan duoc khong

Câu hỏi: Tôi lấy chồng là người Đài Loan, chúng tôi đã có giấy đăng ký kết hôn tại Việt Nam. Hiện tại, tôi đang chờ được cấp visa định cư theo diện hôn nhân. Trong thời gian này, tôi muốn cùng chồng sang Đài Loan để tìm hiểu, làm quen với môi trường trước. Tôi có thể xin visa du lịch Đài Loan trong lúc này được không? Nếu được, phải làm thủ tục như thế nào? Tôi đã nghỉ việc, và có tài khoản tiết kiệm ở ngân hàng (Thiên Ngân – Đồng Nai)

Trả lời:

Chào bạn Thiên Ngân,

Trong trường hợp của bạn, để được thuận lợi nhất bạn nên nhờ chồng bảo lãnh để được xin visa. Dưới đây, Chudutravel sẽ cung cấp một số thông tin cho bạn về thủ tục chung về hồ sơ xin visa để bạn chuẩn bị:

Thủ tục cần biết xin visa du lịch Đài Loan:

– Hộ chiếu: 1 bản gốc + 1 bản photo (hộ chiếu yêu cầu phải còn hiệu lực trên 6 tháng)

– 1 bản kê khai đầy đủ thông tin trong mẫu đơn xin visa có kí tên và ảnh 4×6 nền màu trắng chụp trong 6 tháng gần nhất (2 tấm).

Nếu chưa đầy đủ những điều kiện trên yêu cầu cung cấp:

– Chương trình tour du lịch.

– Giấy chứng nhận việc làm: Bảo hiểm y tế, hợp đồng lao động, bảo hiểm xã hội (gồm bản chính và bản copy) kèm giấy nghỉ phép đi du lịch có cấp trên của bạn ký tên đóng dấu xác nhận.

– Chứng nhận năng lực tài chính của bản thân như: chứng nhận đất đai, nhà cửa, sổ tiết kiệm ngân hàng, tài sản của bạn bao gồm bản chính và photo. Yêu cầu bản chính đối chiếu với bản sao xong trả lại.

– Và vé máy bay khứ hồi.

Câu hỏi của bạn: Đang chờ định cư có xin visa du lịch Đài Loan được không? Chúng tôi xin trả lời là hoàn toàn có thể. Dù quy trình xét duyệt visa Đài Loan khá dễ dàng nhưng bạn vẫn nên cẩn thận, xem xét kỹ lưỡng hồ sơ của mình trước khi nộp. Vì chỉ một sơ suất nhỏ thôi cũng khiến bạn rớt visa Đài Loan. Có thể tham khảo quy trình xin visa Đài Loan tại bài viết Dịch vụ xin visa Đài Loan, visa du lịch Đài Loan uy tín để hoàn thiện hồ sơ của mình hơn.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ qua hotline của Chudutravel 0866.806.086 để được tư vấn và hỗ trợ.

Tin liên quan:

Rate this post