Du lịch nước ngoài thì có xin được visa Đài Loan hay không?

Quyển hộ chiếu của Việt Nam còn có nhiều hạn chế, dẫn đến nhiều khó khăn khi xin visa nếu muốn đi nước ngoài. Hãy cùng Chudutravel tìm hiểu du lịch nước ngoài thì có xin được visa Đài Loan hay không?

du lich nuoc ngoai thi co xin duoc visa dai loan hay khong

Câu hỏi: Tôi và nhóm bạn đang du lịch ở Trung Quốc. Sau khi đi chơi thỏa thuê ở Trung Quốc, chúng tôi bàn bạc cùng nhau bay thẳng qua Đài Loan chơi nhưng khổ là lại gặp trở ngại về visa. Vậy đang ở Trung Quốc thì nhóm tôi có thể xin visa Đài tại đó để sang Đài Loan chơi hay không? (Thảo My – Vũng Tàu)

Trả lời:

Chào bạn Thảo My,

Trường hợp 1: Bạn từng đi các nước phát triển Mỹ, Canada, Anh, Nhật Bản, Úc, New Zealand, Hàn Quốc, Schengen châu Âu và cả Đài Loan. Khi đó bạn sẽ nằm trong diện được miễn visa Đài Loan có điều kiện. Và bạn không cần về Việt Nam xin visa mà có thể lên mạng đăng ký online. Bạn có thể tìm hiểu chi tiết phương thức xin visa Đài Loan online tại bài viết Hướng dẫn xin visa Đài Loan online nhanh chóng, dễ dàng. Sau khi in công văn miễn visa thành công là bạn đã có thể nhập cảnh Đài Loan rồi.

Trường hợp 2: Nếu bạn không nằm trong diện được miễn visa kể trên thì bắt buộc phải về Việt Nam để tiến hành xin visa theo quy trình bắt buộc. Nếu không muốn như vậy thì bạn còn có một lựa chọn khác là mua tour trực tiếp từ nước sở tại. Đây cũng là một trong những phương án tiện lợi để bạn có thể nhập cảnh trực tiếp vào Đài Loan mà không cần phải quay về Việt Nam làm hồ sơ xin visa.

Hy vọng qua bài viết trên bạn đã biết du lịch nước ngoài thì có xin được visa Đài Loan hay không. Mong rằng những thông tin mà chúng tôi cung cấp giúp ích được cho bạn.

Nếu gặp bất cứ khó khăn hay rắc rối gì trong quá trình xin visa, vui lòng liên hệ với Chudutravel qua hotline 0932.051.510 hoặc 0866.806.086 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Tin liên quan:

Rate this post