Không người thân bảo lãnh có xin được visa du lịch Đài Loan?

Đài Loan là điểm đến rất có sức hấp dẫn đối với người Việt. Chudutravel đã nhận được nhiều câu hỏi của khách hàng liên quan đến việc xin visa Đài Loan. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu không người thân bảo lãnh có xin được visa du lịch Đài Loan?

khong nguoi than bao lanh co xin duoc visa du lich dai loan

Câu hỏi: Tôi và bạn gái muốn đi du lịch Đài Loan 1 chuyến kỷ niệm 3 năm yêu nhau. Tôi nghe nói đi du lịch nước ngoài phải có người thân đảm bảo thì mới dễ đậu. Bạn gái tôi có chị gái ở bên Đài viết thư mời và bảo lãnh cho cô ấy. Còn tôi thì không quen ai bên đó cả. Vậy trường hợp của tôi có xin được visa Đài Loan hay không? (Gia Bảo – Nha Trang)

Trả lời:

Chào bạn Gia Bảo,

Chudutravel đã xin được visa du lịch Đài Loan cho hàng ngàn trường hợp tương tự như bạn rồi nên bạn cứ hoàn toàn yên tâm.

Đúng là xin visa Đài Loan sẽ dễ dàng hơn nếu có người thân ở bên đó tài trợ. Tuy vậy theo quy định của ĐSQ Đài Loan, việc xin visa du lịch Đài Loan không bắt buộc phải có giấy mời, không nhất thiết phải có người thân bên đó. Mà công dân Việt Nam hoàn toàn có thể tự mình xin visa du lịch Đài Loan theo diện tự túc hoặc theo tour. Với điều kiện đáp ứng được những yêu cầu như:

+ Có đủ tài chính chi trả cho chuyến đi

+ Có một công việc ổn định tại Việt Nam

+ Có mối ràng buộc nhân thân và kinh tế tại quê nhà

+ Có một lịch trình rõ ràng, chi tiết cho chuyến du lịch.

Trên đây là những điều kiện cơ bản mà một đương đơn phải đáp ứng khi làm hồ sơ xin visa Đài Loan nếu không có người bảo lãnh hay viết giấy mời. Bạn phải hội tụ đủ những điều kiện trên thì mới nhận được visa Đài Loan. Và tất nhiên bạn phải biết làm thủ tục, giấy tờ chứng minh. Bạn có thể tham khảo quy trình xin visa Đài Loan tại bài viết Dịch vụ xin visa Đài Loan, visa du lịch Đài Loan uy tín để biết nên chuẩn bị những giấy tờ gì.

Tóm lại, nếu chuẩn bị hồ sơ tốt thì bạn không phải lo lắng không người thân bảo lãnh có xin được visa du lịch Đài Loan? Chúc bạn may mắn.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ qua hotline của Chudutravel 0866.806.086 để được chuyên viên của chúng tôi tư vấn và hỗ trợ.

Tin liên quan:

Rate this post

Bình luận đã đóng.