Nghỉ thai sản có xin được visa du lịch Đài Loan không?

Hiện nay, thời gian nghỉ thai sản của lao động nữ là 6 tháng. Vậy nếu muốn đi du lịch trong khoảng thời gian này thì thế nào? Cụ thể thì nghỉ thai sản có xin được visa du lịch Đài Loan không?

nghi thai san co xin duoc visa du lich dai loan khong

Câu hỏi: Sắp tới tôi sẽ được nghỉ thai sản để sinh con. Vì bình thường công việc của tôi khá bận rộn. Muốn nghỉ dài ngày rất khó nên tôi định tận dụng khoảng thời gian nghỉ thai sản đi du lịch Đài Loan. Vậy trường hợp của tôi có xin được visa du lịch Đài Loan hay không? (Thiên Thảo – Gia Lai)

Trả lời:

Chào bạn Thiên Thảo,

Cám ơn chị đã tin tưởng dịch vụ tư vấn của Chudutravel, qua những thông tin chị đã cung cấp chúng tôi xin được phép trả lời như sau:

Trường hợp chị vẫn chưa nghỉ thai sản: chúng tôi có lời khuyên là chị nên làm hồ sơ xin visa Đài Loan trước khi nghỉ thai sản vì như thế sẽ tiện hơn và tỷ lệ đậu visa cũng cao hơn. Lúc này chị có thể dễ dàng nhờ công ty cung cấp giấy tờ, thủ tục cho bộ hồ sơ xin visa của chị. Vì thời hạn của visa du lịch Đài Loan là 90 ngày nên chị có thể thoải mái sắp xếp thời gian sao cho thuận tiện nhất. Tuy nhiên chị cũng nên chú ý đến tình trạng sức khỏe của mình trước khi bước vào cuộc hành trình.

Trường hợp chị đã sinh con và muốn đi du lịch trước khi trở lại làm việc: trường hợp này có chút khó khăn nhưng không phải là không xin được visa. Chị cần cung cấp thêm đơn xin nghỉ phép, giấy quyết định nghỉ thai sản, sổ bảo hiểm xã hội và bản sao kê tiền thực lãnh 3 tháng gần nhất…

Chị có thể tìm hiểu chi tiết các bước xin visa Đài Loan tại bài viết Dịch vụ xin visa du lịch Đài Loan uy tín, chất lượng để biết thêm cần phải chuẩn bị những gì cho bộ hồ sơ xin visa của chị.

Hy vọng chị đã biết nghỉ thai sản có xin được visa du lịch Đài Loan không. Mong rằng những thông tin mà chúng tôi cung cấp giúp ích được cho bạn.

Nếu gặp bất cứ khó khăn hay rắc rối gì trong quá trình xin visa, vui lòng liên hệ với Chudutravel qua hotline 0932.051.510 hoặc 0866.806.086 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Tin liên quan:

Rate this post