Những đối tượng nào được miễn visa du lịch Đài Loan?

Từ 1/9/2016 Đài Loan bắt đầu thi hành chính sách nới lỏng thị thực cho công dân 1 số nước, trong đó có Việt Nam. Chudutravel đã nhận được nhiều câu hỏi của khách hàng liên quan đến vấn đề miễn visa Đài. Vậy những đối tượng nào được miễn visa du lịch Đài Loan?

nhung doi tuong nao duoc mien visa du lich dai loan

Câu hỏi: Cuối năm nay, tôi và bạn trai dự định đi Đài Loan 1 chuyến theo diện du lịch tự túc. Tôi nghe nói Đài Loan có chính sách mới miễn visa du lịch cho công dân Việt Nam có đúng không? Vậy tôi và bạn trai không cần xin visa du lịch ở LSQ nữa có phải không? (Bảo Nguyên – Bình Thuận)

Trả lời:

Chào bạn Bảo Nguyên,

Đúng là Đài Loan có trong danh sách 48 quốc gia và vùng lãnh thổ miễn visa du lịch cho công dân Việt Nam. Tuy nhiên, những đương đơn được miễn thị thực phải thỏa mãn 1 số điều kiện do ĐSQ, LSQ Đài Loan đặt ra. Cụ thể:

Công dân 5 nước Ấn Độ, Thái Lan, Việt Nam, Phillipine, Indonexia có Visa còn hiệu lực ( bao gồm cả thẻ cư trú và thẻ cư trú vĩnh viễn) của các nước Mỹ, Canada, Nhật Bản, Anh, Schengen châu Âu, Úc và New Zealand được xin du lịch Đài Loan ngắn hạn ( trong vòng 30 ngày). Ngoài ra còn có các điều kiện kèm theo như: hộ chiếu còn hạn trên 6 tháng, người chưa đi XKLĐ Đài Loan, phải có vé máy bay, vé tàu chiều về.

Nếu bạn và bạn trai của bạn có đủ những điều kiện trên thì có thể lên trang web của Cục Di dân Đài Loan để đăng ký làm thủ tục mà không cần đến ĐSQ, LSQ. Bạn có thể theo dõi quy trình xin visa Đài Loan online tại bài viết Hướng dẫn xin visa Đài Loan online nhanh chóng, dễ dàng để biết rõ cần phải làm những gì để nộp hồ sơ online.

Hy vọng bạn đã biết được những đối tượng nào được miễn visa du lịch Đài Loan? Hy vọng thông tin mà chúng tôi cung cấp giúp ích được cho bạn. Chúc bạn và bạn trai xin visa thành công.

Nếu gặp bất cứ khó khăn gì trong quá trình làm thủ tục, đừng do dự mà hãy gọi ngay vào hotline 0866.806.086 để được hỗ trợ kịp thời.

Tin liên quan:

Rate this post