Nộp hồ sơ thay khi xin visa Đài Loan có được không?

Đài Loan là 1 nước phát triển, lại ở vị trí gần Việt Nam. Vì thế, nhu cầu đi du lịch đảo quốc này là rất cao. Chudutravel đã nhận được nhiều câu hỏi của khách hàng xoay quanh vấn đề xin visa Đài Loan. Vậy nộp hồ sơ thay khi xin visa Đài Loan có được không?

nop ho so thay khi xin visa dai loan co duoc khong

Câu hỏi: Sắp tới tôi bắt buộc phải đi Đài Loan vì có việc gấp. Nhưng tôi đang ở quê và đang bị bệnh nên không tiện đến Lãnh sự quán để nộp hồ sơ xin visa. Chudutravel có thể cho tôi biết trường hợp của tôi có nhờ người thân nộp thay được không? (Thành Công – Cà Mau)

Trả lời:

Chào bạn Thành Công,

Theo quy định thì bạn vẫn có thể nhờ người khác nộp hộ hồ sơ xin visa Đài Loan của mình. Tuy nhiên, thủ tục cũng khá rắc rối khi bạn cần phải làm giấy ủy quyền, công chứng rồi khi nộp hồ sơ thì người nộp thế phải nộp cả chứng minh nhân dân để làm bằng chứng.

Nếu bạn đi du lịch theo tour thì thủ tục này dễ dàng hơn, các công ty du lịch có thể thay bạn làm hồ sơ với LSQ. Nhưng tốt nhất vẫn là bạn tự mình đi nộp sẽ có độ tin cậy cao hơn và thủ tục cũng dễ dàng hơn. Bạn chỉ cần bỏ 1 chút thời gian là hoàn thành được thủ tục.

Câu hỏi của bạn: nộp hồ sơ thay khi xin visa Đài Loan có được không? Chúng tôi xin trả lời là được. Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc kỹ càng. Vì nếu bạn tự mình nộp hồ sơ thì phía LSQ sẽ tin tưởng hơn. Ngoài ra, để nâng cao tỷ lệ đậu visa của mình, bạn có thể tham khảo quy trình xin visa Đài Loan tại bài viết Dịch vụ xin visa Đài Loan, visa du lịch Đài Loan uy tín. Làm theo đúng những hướng dẫn trên là bạn đã nắm chắc cơ hội đi Đài Loan.

Chúc bạn thành công. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ qua hotline của Chudutravel 0866.806.086 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Tin liên quan:

Rate this post