Phí dịch vụ xin visa Nhật Bản và Đài Loan như thế nào?

Hiện nay, phong trào đi du lịch tự túc đang nở rộ. Trong đó, Đài Loan và Nhật Bản là 2 quốc gia rất được các “phược thủ” quan tâm. Vậy phí dịch vụ xin visa Nhật Bản và Đài Loan như thế nào?

phi dich vu xin visa nhat ban va dai loan nhu the nao

Câu hỏi: Tôi đang muốn đi du lịch bụi 1 chuyến cùng bạn bè để biết đây đó. Hiện tôi đang cân nhắc giữa Nhật Bản và Đài Loan. Vì nghe nói xin visa dạng tự túc rất khó khăn nên tôi dự định sử dụng dịch vụ của Chudutravel. Vậy có thể cho tôi biết mức phí dịch vụ xin visa Nhật Bản và Đài Loan bên nào mắc hơn có được không? ( Ngọc Phượng – Lâm Đồng)

Trả lời:

Chào bạn Ngọc Phượng,

Nhiều khi đi du lịch nước ngoài hơn khó để lựa chọn nên visa sẽ là một trong các yếu tố để quyết định. Nhiều khi độ khó của visa cũng ảnh hưởng không ít tới việc có được đi hay không chứ chưa nói tới là mình quyết định. Ví dụ nếu lịch sử đi du lịch chưa có mà xin đi Nhật tự túc thì rất khó nếu không nói là không thể. Còn việc đi Đài Loan sẽ dễ hơn nếu như có công việc ổn định, có BHXH, BHYT đầy đủ.

Vì thế trước khi xem lại tình trạng hồ sơ của bản thân thì nhiều quý vị cũng đặt ra phép so sánh đại loại như “Phí dịch vụ xin visa Nhật Bản và Đài Loan như thế nào?”. Chudutravel sẵn lòng giải đáp mọi thắc mắc và câu hỏi này cũng không ngoại lệ.

– Chi phí xin visa cho hồ sơ đầy đủ thủ tục và chỉ thiếu vài chi tiết thì có mức giá như sau:

+ Phí dịch vụ xin visa du lich Nhật Bản là khoảng 150 USD – Đài Loan là khoảng 120 USD.

+ Phí lãnh sự 1 lần của visa du lịch Nhật Bản là: 550.000 VNĐ – Đài Loan là 50 USD tương đương 1.150.000 VNĐ

Như vậy, phí lãnh sự thì Đài Loan sẽ mắc hơn. Còn phí dịch vụ xin visa du lịch tự túc thì Đài Loan sẽ rẻ hơn.

Để biết thêm thông tin chi tiết về mức phí dịch vụ cũng như những lợi ích mà bạn nhận được khi sử dụng dịch vụ của Chudutravel để xin visa du lịch Nhật Bản và Đài Loan. Bạn có thể tham khảo thông tin tại:

>> Dịch vụ xin visa du lịch Đài Loan uy tín, chất lượng

>> Dịch vụ xin visa du lịch Nhật Bản nhanh chóng, giá hợp lý

Hy vọng bạn đã biết được phí dịch vụ xin visa Nhật Bản và Đài Loan như thế nào. Mong rằng những thông tin mà chúng tôi cung cấp giúp ích được cho bạn. Chúc bạn thành công.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ qua hotline của Chudutravel 0866.806.086 để được chuyên viên của chúng tôi tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Tin liên quan:

Rate this post