Trong thời gian quá cảnh ở Đài Loan có đi du lịch được không?

Đối với những hành trình dài thì quá cảnh là điều không thể tránh khỏi. Ở một số quốc gia, chúng ta vẫn có thể tận dụng cơ hội này để đi chơi. Vậy trong thời gian quá cảnh ở Đài Loan có đi du lịch được không?

trong thoi gian qua canh o dai loan co di du lich duoc khong

Câu hỏi: Tôi là du học sinh Canada. Sắp tới tôi sẽ trở lại Việt Nam thăm gia đình trong ít ngày, sau đó về lại Canada. Lúc về thì tôi sẽ quá cảnh ở Đài Loan đến 8 tiếng đồng hồ. Vậy tôi có thể tranh thủ đi du lịch Đài Bắc không? Có phải xin visa Đài không? (Thúy Vy – Vancouver)

Trả lời:

Chào bạn Thúy Vy,

Xin báo với bạn một tin vui: Khi bạn có visa Canada thì bạn không cần phải xin visa Đài Loan mà bạn vẫn có thể nhập cảnh và đi du lịch tại đất nước xinh đẹp này trong thời gian 30 ngày. Bạn chỉ cần làm hồ sơ nộp online để được xét duyệt. Sau đó, khi đến sân bay Đài Loan bạn cần xuất trình hộ chiếu, visa và vé máy bay chặn tiếp theo là bạn đã có thể nhập cảnh vào Đài Loan rồi. Bạn có thể tham khảo cách thức xin visa Đài Loan online tại bài viết Hướng dẫn xin visa Đài Loan online nhanh chóng, dễ dàng để biết chính xác phải làm gì.

Thực tế thì sân bay Đài Loan có tổ chức những chương trình du lịch quá cảnh. Nhưng bạn phải đăng ký từ trước, ngay khi mua vé máy bay.

Hy vọng bạn đã tìm được câu trả lời cho câu hỏi: “trong thời gian quá cảnh ở Đài Loan có đi du lịch được không?”. Mong rằng những thông tin mà chúng tôi cung cấp giúp ích được cho bạn. Chúc bạn thành công.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ qua hotline của Chudutravel 0866.806.086 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Tin liên quan:

Rate this post