Vì sao công văn miễn visa Đài Loan phải in bằng máy in laser?

Đài Loan là một trong những nước áp dụng hình thức xin visa online cho công dân Việt Nam ( với 1 số điều kiện kèm theo). Tuy vậy bạn cũng phải xin công văn miễn visa. Vậy vì sao công văn miễn visa Đài Loan phải in bằng máy in laser? In thường có ảnh hưởng gì không?

vi sao cong van mien visa dai loan phai in bang may in laser

Câu hỏi: Vì nằm trong diện được miễn visa Đài nên sắp tới tôi dự định đến Đài Loan chơi. Tuy vậy, khi đọc một số thông tin trên mạng về cách thức xin e visa Đài Loan. Tôi thấy họ bắt buộc phải in công văn miễn visa bằng máy in laser. Vậy nếu tôi in bằng máy in thường thì có được hay không? (Hải Đường – Cà Mau)

Trả lời:

Chào bạn Hải Đường,

Những năm gần đây, Đài Loan ban hành chính sách miễn visa cho công dân Đông Nam Á, trong đó có bao gồm Việt Nam. Nếu đáp ứng 1 số yêu cầu do Chính phủ Đài Loan đặt ra bạn chỉ cần lên mạng làm vài thủ tục online để apply công văn miễn visa. Với công văn này bạn có thể nhập cảnh Đài Loan trong vòng 30 ngày.

Về phần câu hỏi của bạn: vì sao công văn miễn visa Đài Loan phải in bằng máy in laser? Thật ra đây chỉ là kiến nghị của lãnh sự Đài Loan vì máy in laser giúp văn bản được in rõ ràng, sắc nét, mực không bị phai như loại máy in kim lạc hậu. Như vậy thì công văn của bạn sẽ đẹp hơn, thuận tiện hơn cho việc xét duyệt của hải quan.

Vì hình thức xin visa online còn mới mẻ đối với nhiều người nên bạn có thể theo dõi bài viết Hướng dẫn xin visa Đài Loan online nhanh chóng, dễ dàng để biết thêm thông tin chi tiết.

Nếu gặp bất cứ khó khăn hay rắc rối gì trong quá trình xin visa, vui lòng liên hệ với Chudutravel qua hotline 0932.051.510 hoặc 0866.806.086 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Tin liên quan:

Rate this post