Xin visa công tác Đài Loan hiệu lực trong 2 năm cần những gì?

Hiện nay, công việc của mọi người không còn gói gọn ở phạm vi trong nước nữa. Và Đài Loan là điểm đến lý tưởng cho các cuộc hội thảo, ký kết hợp đồng, công tác ngắn ngày. Hãy cùng Chudutravel tìm hiểu xem xin visa công tác Đài Loan hiệu lực trong 2 năm cần những gì?

xin visa cong tac dai loan hieu luc trong 2 nam

Câu hỏi: do đặc thù công việc mà tôi thường xuyên phải đi lại giữa Đài Loan và Việt Nam. Hầu như tháng nào tôi cũng phải qua Đài bàn chuyện làm ăn, ký kết hợp đồng, tham khảo thị trường. Tôi muốn hỏi có thể xin visa công tác loại dài hạn được không? Cần những điều kiện gì để xin loại visa này? (Minh Tú – Vũng Tàu)

Trả lời:

Chào anh Minh Tú,

Visa công tác Đài Loan thường có hiệu lực nhiều lần nhưng được cấp trong thời gian khá ngắn, và thời gian lưu trú cũng ngắn chỉ trong 30 ngày. Hiện tại, có loại visa công tác Đài Loan hiệu lực trong vòng 02 năm, tuy nhiên để xin được visa loại này thì anh cần phải chứng minh được công ty của mình là một công ty lớn. Và anh đang giữ một chức vụ quan trọng trong công ty đó như: Chủ quản, người phụ trách, giám đốc,..thì lãnh sự Đài Loan mới có thể cấp visa hiệu lực 02 năm cho anh.

Nếu anh đáp ứng được điều kiện ở trên thì anh có thể nộp hồ sơ để xin visa công tác Đài loan hiệu lực nhiều lần trong vòng 02 năm với những giấy tờ như sau:

1. Đơn xin visa (Download đính kèm) điền đầy đủ thông tin và in ra

2. Giấy phép đăng ký kinh doanh

3. Giấy báo thuế của công ty hoặc các giấy tờ thủ tục thông quan

4. Giấy chứng nhận đang làm việc tại công ty và hợp đồng lao động hoặc quyết định bổ nhiệm

5. Hộ chiếu còn hạn trên 6 tháng bản chính và photo

Ngoài điều kiện ở trên thì anh cần đáp ứng được yêu cầu là chưa từng lưu trú quá hạn tại Đài Loan hoặc bị từ chối visa. Sau khi được cấp visa thì anh sẽ được nhập cảnh vào Đài Loan bất cứ lúc nào trong vòng 02 năm hiệu lực với thời gian lưu trú tối đa là 30 ngày.

Lệ phí

  • Lệ phí cho loại visa thị thực nhiều lần này là 100USD (xét duyệt trong vòng 5 – 10 ngày làm việc).
  • Nếu anh muốn làm nhanh thì lãnh sự sẽ thu thêm 50USD tức là 150USD (xét duyệt trong khoảng 2-3 ngày).

Hy vọng qua bài viết này anh đã biết xin visa công tác Đài Loan hiệu lực trong 2 năm cần những gì? Nếu anh còn bất cứ thắc mắc gì về việc xin visa Đài Loan. Hãy liên hệ với Chudutravel qua hotline 0866.806.086 để được tư vấn và hỗ trợ.

Tin liên quan:

Rate this post