Xin visa Đài Loan online có cần vé máy bay khứ hồi hay không?

Hiện tại thì việc xin visa Đài Loan đã dễ dàng hơn trước kia rất nhiều. Thậm chí nếu đáp ứng đủ một số yêu cầu do Chính phủ Đài Loan đưa ra bạn còn được miễn visa. Vậy có thể xin visa Đài Loan online có cần vé máy bay khứ hồi hay không?

xin visa dai loan online co can ve may bay khu hoi hay khong

Câu hỏi: Tôi vừa mới đi công tác từ Nhật Bản trở về thì được bạn bè rủ đến Đài Loan chơi. Tôi có visa Nhật rồi thì sẽ được miễn visa Đài Loan có đúng không? Vậy thì khi làm thủ tục online tôi có bắt buộc phải đặt vé máy bay khứ hồi hay không? (Tường Vy – TP. Hồ Chí Minh)

Trả lời:

Chào bạn Tường Vy,

Theo quy định từ chính phủ Đài Loan, công dân có một trong các giấy tờ dưới đây của một trong các quốc gia Mỹ, Canada, Anh, Nhật Bản, Úc, New Zealand, Hàn Quốc, Schengen châu Âu. (Tức là đã từng đi các nước này đó) thuộc các nước: Việt Nam, Indonesia, Philippin, Ấn Độ, Thái Lan, Campuchia, Myanmar và Lào sẽ được miễn visa, tuy nhiên cần làm thủ tục đăng ký xin visa online.

1. Thẻ cư trú hoặc thẻ cư trú vĩnh viễn hoặc

2. Visa còn hiệu lực (bao gồm cả visa điện tử) hoặc

3. Thẻ cư trú hoặc visa hết hạn trong vòng 10 năm trở lại đây. ( Khi nhập cảnh buộc phải xuất trình được giấy tờ để kiểm tra, nếu không xuất trình được sẽ bị từ chối nhập cảnh).

Chú ý: Thời gian hết hạn trong vòng 10 năm trở lại đây là chỉ ngày hết hạn của thẻ tạm trú hoặc visa ( nếu không có ngày hết hạn thì lấy ngày cấp) với ngày nhập cảnh Đài Loan cách nhau không quá 10 năm.

Như vậy, với trường hợp của bạn thì bạn không cần làm thủ tục xin visa thông thường, về phần xin visa online bạn phải đảm bảo có vé máy bay khứ hồi thì sẽ đảm bảo chắc chắn hơn, vì trong phần điền thông tin online có phần bắt buộc về số ký hiệu chuyến bay bạn nhé.

Vì thủ tục xin visa online còn khá mới mẻ đối với nhiều người nên bạn có thể tham khảo bài viết Hướng dẫn xin visa Đài Loan online nhanh chóng, dễ dàng để biết chính xác cần phải làm những bước gì để có thể xin visa thành công.

Mong rằng bạn đã tìm được câu trả lời cho câu hỏi: “xin visa Đài Loan online có cần vé máy bay khứ hồi hay không?” Chúc bạn xin visa thành công.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ qua hotline của Chudutravel 0932.051.510 hoặc 0866.806.086 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Tin liên quan:

Rate this post