Bảo tàng cung điện Quốc gia Đài Loan, một điểm đến thú vị, hấp dẫn

Là bảo tàng lịch sử và hiện vật lớn nhất Đài Loan với nhiều cổ vật quý. Các món đồ cổ tuyệt đẹp, được chế tác tinh xảo. Bảo tàng cung điện quốc gia Đài Loan là một điểm đến hấp dẫn bạn không nên bỏ qua trong chuyến du lịch Đài Loan của mình. Hãy cùng chúng tôi khám phá  điếm đến thú vị và hấp dẫn này nhé!

Lịch sử bảo tàng cung điện quốc gia

Bảo tàng cung điện quốc gia từng là nơi để các hoàng đế hưởng thụ cuộc sống ẩn sĩ, ngày nay du khách có thể đến đây để chiêm ngưỡng bộ sưu tập đồ cổ và châu báu Trung Quốc lớn nhất thế giới.Với bề dày lịch sử trải dài 8.000 năm và qua nhiều triều đại khác nhau. Bảo tàng cung điện quốc gia được thành lập năm vào 1925, sau khi nước Trung Hoa Dân quốc ra đời được 13 năm.

bao tang cung dien quoc gia dai loan

Bảo tàng là nơi lưu giữ những lịch sử của Trung Quốc và các triển lãm này được bố trí theo thời gian, đầu tiên là nền văn hóa Trung Quốc Thời đồ đá mới trong giai đoạn từ 4500 – 2700 năm TCN cho đến thế kỷ 20.

Có gì kì thú trong bảo tàng cung điện quốc gia ở Đài Loan?

Đến đây du khách sẽ được chiêm ngưỡng những viên ngọc bích của Trung Quốc, nét đẹp của các bức họa từ Triều Đường, những bức thư pháp từ Triều Tần, và đặc biệt là những cuốn sách quý hiếm từ Triều Tống và những cuốn văn tự từ Triều Thanh hay tìm hiểu về lịch sử gốm sứ Trung Quốc.

Bao tang cung dien quoc gia Dai Loan

Ngài ra, bạn sẽ thấy  cực kì lí thú với những tác phẩm điêu khắc đặc biệt bên trong những vỏ quả óc chó mà bạn phải dùng kính lúp mới có thể xem được hay hình những chiếc thuyền được khắc trong một viên đá ô liu nhỏ tí hon. Hay là những bộ sưu tập của bảo tàng rất là đồ sộ, đồ sộ đến mức mỗi một cuộc triển lãm mà bạn cảm nhận nó như được luân chuyển liên tục.

Bao tang cung dien quoc gia Dai Loan

Đừng quên ăn một chút gì ở đây các bạn nhé, hãy thưởng thức những món điểm tâm hấp dẫn hay nhâm nhi tách trà Trung Quốc tại Quán trà Sanxitang để đảm bảo cuộc khám phá thú vị này. Bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức chương trình âm nhạc truyền thống của Đài Loan miễn phí nếu bạn đến thăm bảo tàng vào cuối tuần. Thật hấp dẫn đúng không nào!

Nếu bạn có dự định đi du lịch Đài Loan thì đừng quên bảo tàng cung điện quốc gia cổ kính, li kì này. Chắc chắn bạn sẽ rất hài lòng và cảm thấy trọn vẹn trong chuyến du lịch của mình.

Tin liên quan:

Rate this post