Có thể xin visa Đài Loan cho người khuyết tật không?

Đài Loan là nước có chính sách cấp thị thực khá thoáng. Tuy vậy, phía ĐSQ Đài Loan vẫn đặt ra một số điều kiện nhất định. Đương đơn phải thỏa mãn những điều kiện trên thì mới được cấp visa Đài Loan. Vậy có thể xin visa Đài Loan cho người khuyết tật không?

xin visa dai loan cho nguoi khuyet tat

Câu hỏi: Tôi dự định đi du lịch Đài Loan cùng em trai trong thời gian tới. Tuy nhiên, em trai tôi bị tật ở chân nên không thể đi lại bình thường được. Chudutravel có thể cho tôi biết tình trạng của em tôi như thế thì có xin được visa du lịch Đài Loan không? (Bích Ngọc – Quảng Ngãi)

Trả lời:

Chào bạn Bích Ngọc,

Đài Loan không có bất cứ quy định nào cấm người bị tàn tật, khuyết tật đi du lịch cả, nên bạn hoàn toàn có thể làm hồ sơ cho em trai như mọi người bình thường khác. Bởi vì chỉ là đi du lịch nên việc này không ảnh hưởng gì đến việc xét duyệt cả, có khi lại thuận lợi hơn trong quá trình xét duyệt.

Nhưng bạn nên hỏi các đại lý bán vé máy bay của hãng bạn dự định mua vé để đi Đài Loan trước xem họ có ghế ngồi cho người tàn tật hay không? Có sắp xếp được hay không? Bởi vì nhiều hãng máy bay không có hỗ trợ điều này.

Dù việc xin visa Đài Loan khá dễ dàng nhưng bạn cũng không nên quá chủ quan. Vì Chudutravel đã gặp những trường hợp dù điều kiện tốt nhưng không biết làm giấy tờ chứng minh thì vẫn bị phía ĐSQ đánh rớt visa. Để tránh những sai sót không đáng có, bạn có thể tham khảo quy trình xin visa du lịch Đài Loan tại bài viết Dịch vụ xin visa Đài Loan, visa du lịch Đài Loan uy tín. Làm theo đúng những chỉ dẫn trên là bạn và em trai đã nắm chắc cơ hội nhận được visa.

Tóm lại, hoàn toàn có thể xin visa Đài Loan cho người khuyết tật. Chúc bạn thành công. Nếu bạn gặp khó khăn gì trong việc xin visa, vui lòng liên hệ với Chudutravel qua hotline 0866.806.086 để được hỗ trợ kịp thời.

Tin liên quan:

Rate this post