Có visa Đài Loan nhưng không dùng đến có ảnh hưởng gì không?

Xin visa Đài Loan tuy không quá khó như các nước châu Âu và Mỹ nhưng cũng không phải quá dễ. Nếu vì một số lý do cá nhân mà không tranh thủ đi du lịch được, cụ thể có visa Đài Loan nhưng không dùng đến có ảnh hưởng gì không?

co visa dai loan nhung khong dung den co anh huong gi khong

Câu hỏi: Năm ngoái tôi và vài người bạn lên kế hoạch đi Đài Loan chơi và đã xin visa xong xui. Tuy nhiên, gần đến ngày khởi hành thì tôi gặp tai nạn giao thông đành phải bỏ chuyến đi đó. Bây giờ tôi vẫn muốn đến Đài Loan chơi cho biết. Nhưng tôi lo lắng lần trước xin visa mà không đi sẽ ảnh hưởng đến lần xin visa sau. Chudutravel có thể tư vấn giúp tôi không? ( Bảo Thanh – Mỹ Tho )

Trả lời:

Chào bạn Bảo Thanh,

Về trường hợp bạn đặt ra, Chudutravel xin chia sẻ như sau: nếu như bạn đã có visa Đài Loan rồi mà bạn không thể đi được vì lý do nào đó thì lần sau đến với Đài Loan bạn phải làm hồ sơ xin visa lại như bình thường mà không hề bị ảnh hưởng gì. Trong phần lý do, bạn có thể nêu thêm việc không thể nhập cảnh lần trước đó để tạo sự tin tưởng đối với Lãnh sự quán. Lần xin visa trước bạn đã đạt được visa rồi thì chắc hẳn lần xin sau này của bạn cũng sẽ dễ dàng hơn.

Nhưng bạn cũng không nên chủ quan mà chuẩn bị giấy tờ quá sơ sài. Vì đây là khâu quan trọng nhất quyết định bạn có được cấp visa hay không. Để nắm rõ hơn về quy trình xin visa Đài Loan, bạn có thể tham khảo bài viết Dịch vụ xin visa du lịch Đài Loan uy tín, chất lượng.

Hy vọng bạn đã biết được có visa Đài Loan nhưng không dùng đến có ảnh hưởng gì không. Mong rằng những thông tin mà chúng tôi cung cấp giúp ích được cho bạn.

Nếu gặp bất cứ khó khăn hay rắc rối gì trong quá trình xin visa, vui lòng liên hệ với Chudutravel qua hotline 0932.051.510 hoặc 0866.806.086 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Tin liên quan:

Rate this post