Muốn đến Đài Loan dự lễ tốt nghiệp của con thì xin visa như thế nào?

Hiện nay Đài Loan là vùng đất hứa cho người Việt trong việc học tập, tìm kiếm công ăn việc làm. Chính vì vây, việc xin visa Đài rất được quan tâm. Vậy muốn đến Đài Loan dự lễ tốt nghiệp của con thì xin visa như thế nào?

muon den dai loan du le tot nghiep cua con thi xin visa nhu the nao

Câu hỏi: Tôi có đứa con trai đang học Đại học tại Đài Loan. Sắp đến con tôi sẽ tốt nghiệp, nhân dịp đó nó muốn mời tôi sang Đài dự lễ tốt nghiệp của nó, nó sẽ gửi giấy mời về cho tôi. Vì đây là sự kiện rất quan trọng của con nên tôi rất muốn tham dự. Vậy trường hợp của tôi thì nên xin visa diện gì và làm thủ tục như thế nào? ( cô Liên – Vũng Tàu )

Trả lời:

Chào cô Liên,

Theo như chia sẻ của cô, thì trong trường hợp này cô vẫn phải chứng minh tài chính như bình thường, và cô phải làm hồ sơ xin visa theo diện du lịch Đài Loan. Con trai cô ở Đài gửi giấy mời về, thì giấy mời chỉ giúp cô tăng xác suất đậu visa thôi, chứ không phải là giấy bảo lãnh để cô có thể nhập cảnh Đài Loan.

Cô có thể theo dõi quy trình xin visa Đài Loan tại bài viết Dịch vụ xin visa du lịch Đài Loan uy tín, chất lượng để biết chính xác cần phải chuẩn bị những giấy tờ, thủ tục gì, cũng như những lưu ý cần thiết giúp xin visa thành công.

Hy vọng cô đã biết muốn đến Đài Loan dự lễ tốt nghiệp của con thì xin visa như thế nào. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi cung cấp giúp ích được cho bạn.

Nếu gặp bất cứ khó khăn, rắc rối gì trong quá trình xin visa vui lòng liên hệ với Chudutravel qua hotline 0932.051.510 hoặc 0866.806.086 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Tin liên quan:

Rate this post