Ngất ngây trước những lễ hội hoa đỗ quyên nổi tiếng Hàn Quốc

Đỗ quyên là 1 loài hoa đặc trưng ở các nước ôn đới. Hoa nở rộ vào mùa xuân, có màu tím biếc, mang 1 vẻ đẹp hết sức lãng mạn. Ở xứ Hàn người ta còn tổ chức cả 1 lễ hội tôn vinh loài hoa này. Hãy cùng Chudutravel tìm hiểu những lễ hội hoa đỗ quyên nổi tiếng Hàn Quốc.

1. Lễ hội hoa Đỗ Quyên trên núi Ganghwa, Incheon

Lễ hội hoa Đỗ quyên ở Ganghwa, Incheon mỗi năm thu hút hàng trăm nghìn lượt người tới tham quan. Cảm giác trèo lên đỉnh núi cao 436m so với mặt nước biển và phóng tầm mắt nhìn suốt cả triền núi được bao phủ bởi màu tím rực rỡ lẫn màu xanh của núi rừng đem lại cho du khách những ấn tượng khó quên.

nhung le hoi hoa do quyen noi tieng han quoc 1

2. Lễ hội hoa Đỗ Quyên trên núi Hwangmae, Gyeongsang

Là một ngọn núi nằm ở phía Nam Hàn Quốc, núi Hwangmae là nơi có những bông hoa đỗ quyên mọc xung quanh ngọn núi tạo nên vẻ đẹp rực rỡ cho ngọn núi này khi xuân đến. Từ năm 1987, người dân nơi đây đã tổ chức lễ hội hoa đỗ quyên thường niên nhằm mục đích tôn vinh vẻ đẹp của loại hoa này.

nhung le hoi hoa do quyen noi tieng han quoc 2

3. Lễ hội hoa Đỗ Quyên trên núi Yeosu, Jeonnam

Mỗi độ xuân về, các sườn núi Yeosu biến thành một biển màu hồng đỗ quyên đang nở rộ. Vào thời điểm này, lễ hội hoa đỗ quyên được tổ chức trong vài ngày với nhiều cuộc thi cùng hàng nghìn lượt tham quan của khách du lịch đến từ các nơi. Bạn sẽ bị hớp hồn bởi một biển hoa đỗ quyên vô cùng thơ mộng này.

nhung le hoi hoa do quyen noi tieng han quoc 3

Hoa đỗ quyên là loài hoa rất được yêu thích ở xứ sở kim chi. Chính vì vậy, mỗi dịp xuân về hàng ngàn du khách nước ngoài kéo nhau đến tham dự những lễ hội hoa đỗ quyên nổi tiếng Hàn Quốc. Dù bạn là ai, đến từ bất cứ đâu, chắc chắn cũng sẽ bị hớp hồn bởi vẻ thơ mộng của biển hoa này.

Tin liên quan:

Rate this post