Thời gian lưu trú của đối tượng được miễn visa Đài Loan là bao nhiêu?

Những năm gần đây Đài Loan tiến hành ban hành chính sách mở cửa thị thực cho 1 số nước trong đó có Việt Nam. Cụ thể, đương đơn đáp ứng 1 số điều kiện nhất định sẽ được miễn visa Đài. Vậy thời gian lưu trú của đối tượng được miễn visa Đài Loan là bao nhiêu?

thoi gian luu tru cua doi tuong duoc mien visa dai loan la bao nhieu

Câu hỏi: Năm trước tôi vừa đi du lịch Đài Loan xong. Tôi nghe nói đã có visa Đài Loan rồi thì lần sau sẽ được miễn visa. Tôi nhớ lần trước tôi được lưu trú ở Đài 14 ngày. Vậy lần sắp tới đến Đài Loan tôi sẽ được lưu trú với thời gian là bao lâu? Có giống lần đầu không? ( Thùy Dương – Vĩnh Long )

Trả lời:

Chào bạn Thùy Dương,

Theo quy định của chính phủ Đài Loan, visa du lịch đi Đài Loan đối với người Việt Nam sẽ có thời gian lưu trú tối đa là 14 ngày, cho lần nhập cảnh đầu tiên. Trường hợp bạn nằm trong diện được miễn visa có điều kiện thì thời gian lưu trú tối đa cho lần đi tiếp theo sẽ là 30 ngày. Hiệu lực của loại visa này là 90 ngày. Trong 90 ngày đó bạn có thể nhập cảnh Đài Loan nhiều lần, nghĩa là visa dạng Multiple.

Ngoài ra, dù nằm trong diện được miễn visa. Tức là không phải đến lãnh sự nộp hồ sơ xin visa nhưng bạn vẫn phải lên mạng đăng ký xin visa Đài Loan online. Vì thủ tục xin visa trực tuyến còn mới mẻ đối với nhiều người, bạn có thể theo dõi bài viết Hướng dẫn xin visa Đài Loan online nhanh chóng, dễ dàng để nắm rõ cách thức xin visa online như thế nào.

Nếu gặp khó khăn hay rắc rối gì trong quá trình xin visa, vui lòng liên hệ với Chudutravel qua hotline 0932.051.510 hoặc 0866.806.086 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Tin liên quan:

Rate this post