Những cảnh đẹp thiên nhiên ở Đài Loan bạn không nên bỏ qua

Ngoài những thành phố náo nhiệt, hiện đại như Đài Bắc, Cao Hùng. Những cảnh đẹp thiên nhiên ở Đài Loan chính là thứ giữ chân du khách lại đảo quốc xinh đẹp này.

Điều tạo nên vẻ đẹp khó thể cưỡng lại của đảo quốc này là màu xanh của cây cối và rừng nhiệt đới. Cùng với khí hậu ôn hòa và vẻ thanh bình của mình. Đài Loan chính là địa điểm lý tưởng để bạn quên đi những xô bồ, bon chen của cuộc sống hiện đại.

* Vườn quốc gia Taroko

nhung canh dep thien nhien o dai loan 1

Nằm trên bờ biển phía đông của Đài Loan, Taroko National Park là khu vực rộng lớn với rất nhiều cây xanh và động thực vật. Công viên trải dài khắp Đài Trung, Nam Đầu và Hoa Liên, là một trong 9 công viên quốc gia luôn thu hút khách du lịch trên đảo. Trong vườn quốc gia, nổi tiếng là thác Paiyang và vách đá Tsingshui – kỳ quan hoàn hảo nhất trong các kỳ quan thiên nhiên của Taroko National Park.

Đến với Taroko, bạn có thể tìm thấy một nửa các loài thú có vú trên thế giới và các loài thực vật tập trung thành khu rừng rộng, rừng hỗn hợp và rừng tùng bách. Ngoài ra, vườn quốc gia cũng nổi tiếng và được biết đến bởi con đường thu hẹp chạy dọc theo sườn núi với tầm nhìn bao quát khung cảnh thiên nhiên xung quanh. Dành một ngày đi dạo trong công viên đã là tuyệt, mỗi bước đi lại thêm nhiều điều thú vị khiến bạn muốn ghi lại bằng máy ảnh.

* Hồ Nhật Nguyệt

nhung canh dep thien nhien o dai loan 2

Là hồ tự nhiên lớn nhất của Đài Loan, cũng là điểm check-in bạn sẽ thấy được chia sẻ nhiều trong các bài viết về du lịch. Nằm trên vùng cao nguyên, hồ Nhật Nguyệt cách mặt biển khoảng hơn 700m, thuộc quận Nam Đầu, miền trung Đài Loan. Tên Nhật Nguyệt ra đời do hình dáng hồ có phần phía đông tròn như mặt trời, trong khi phần phía tây lại cong như trăng khuyết. Bốn bề hồ được núi non điệp trùng bao phủ, đem lại cảnh đẹp hùng vĩ, sơn thủy hữu tình Người dân và khách du lịch thích đến đây tản bộ buổi sáng, vừa là để ngắm cảnh, tận hưởng bầu không khí dễ chịu, vừa là để cho tâm hồn được thư thái nhẹ nhàng.

* Qingshui Cliff

nhung canh dep thien nhien o dai loan 3

Qingshui Cliff trải dài 21 km về bờ biển phía đông của Đài Loan, là vách đá cao nhất trên đảo. Đỉnh cao nhất của nó là núi Qingshui, có độ cao 2.408 m so với Thái Bình Dương. Đến đây ngắm cảnh đẹp ngoạn mục và chụp ảnh là trải nghiệm yêu thích của nhiều du khách.

* Hehuanshan

nhung canh dep thien nhien o dai loan 4

Hehuanshan nằm trong Vườn Quốc gia Gorge Taroko. Với độ cao 3.416 mét, đây là đỉnh cao nhất bạn có thể ghe thăm bằng xe hơi. Do chiều cao của nó, nhiệt độ có thể giảm xuống dưới điểm đóng băng vào mùa đông. Nhiều người Đài Loan thích tới đây để ngắm tuyết rơi đầu mùa.

* Đảo Jibei

nhung canh dep thien nhien o dai loan 5

Là hòn đảo lớn nhất ở Biển Bắc, và là một trong những điểm du lịch phổ biến nhất ở Đài Loan. Những ai thích hoạt động dưới nước chắc chắn sẽ có một thời gian tuyệt vời ở đây tại Jibei bởi vùng biển tuyệt đẹp nơi đây đem lại nhiều trải nghiệm thú vị: từ bơi lội tới lướt sóng, lặn ngắm san hô.

* Thị trấn Jinguashi

nhung canh dep thien nhien o dai loan 6

Là một thị trấn cổ được bao quanh bởi các đỉnh núi, điểm đến lí tưởng đối với những du khách đang muốn tìm về lại cuộc sống thanh tịnh từ những thời xưa cũ đã qua. Hơn thế nữa, nơi đây cũng có phong cảnh thiên nhiên rừng núi xanh biếc hữu tình. Bất kì ai đến du lịch Đài Loan nên ghé qua nơi này.

* Thác nước Shi Fen

nhung canh dep thien nhien o dai loan 7

Là thác nước rộng nhất Đài Loan (cao 20 m và rộng 40 m), nằm ở thượng nguồn sông Keelung. Mỗi năm thác nước này thu hút hàng ngàn du khách ghé thăm. Để ngắm nhìn Shi Fen, bạn sẽ phải bước qua một cây cầu cheo leo, sau đó là tận ngắm vẻ đẹp kỳ thú của thiên nhiên. Nên mang theo máy ảnh để ghi lại những bức hình ấn tựng nhất.

Nếu bạn có dịch du lịch đến Đài Loan thì danh sách những cảnh đẹp thiên nhiên ở Đài Loan ở bài viết trên rất đáng để tham khảo. Mong rằng những thông tin mà chúng tôi cung cấp giúp ích được cho bạn.

Tin liên quan:

Rate this post